Hội đồng KHCN tỉnh nghiệm thu đề tài Lịch sử Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Nguyên

Facebook   Zalo

Chiều ngày 10/11/2015, tại Sở KH&CN, Hội đồng KHCN tỉnh đã tổ chức họp nghiệm thu đề tài “Lịch sử Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Nguyên (1930-2015)”. TS. Phạm Quốc Chính - Giám đốc Sở KH&CN, Chủ tịch Hội đồng, chủ trì Hội nghị.

Hội đồng KHCN tỉnh nghiệm thu đề tài  Lịch sử Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Nguyên

Đề tài do Mặt trận Tổ quốc tỉnh thực hiện từ năm 2014 đến nay. Đề tài được hoàn thành với sự tham gia, phối hợp của các khoa học, các chuyên gia nghiên cứu lịch sử có kinh nghiệm nhiều năm trong nghiên cứu lịch sử địa phương.

Kết quả của đề tài sẽ là nguồn tư liệu khoa học quan trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục lịch sử truyền thống, nâng cao nhận thức và phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc đối với các thế hệ trẻ; là tài liệu để các thế hệ cán bộ làm công tác mặt trận vận dụng trong từng hoàn cảnh lịch sử, thực tiễn công tác.



Hình ảnh: Hội đồng nghiệm thu đề tài Lịch sử Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Nguyên

Đề tài đã tiến hành nghiên cứu, biên soạn 20 Chuyên đề theo các giai đoạn lịch sử và tổng hợp thành nội dung của cuốn bản thảo “Lịch sử mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Nguyên (1930-2015)” đảm bảo về chất lượng, tính chính xác về thông tin, dữ liệu và tính toàn diện của lịch sử. Cuốn bản thảo đã được nghiệm thu và có đủ điều kiện để xuất bản thành sách. Đề tài được Hội đồng KHCN tỉnh nghiệm thu xếp loại Xuất sắc.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0