Hội nghị tập huấn: Hướng dẫn phương pháp đánh giá đổi mới công nghệ, thiết bị áp dụng cho địa phương

Facebook   Zalo

Sáng ngày 19/7/2019, Cục Ứng dụng và phát triển công nghệ phối hợp với Sở Khoa học và công nghệ tỉnh Thái Nguyên tổ chức tập huấn “Hướng dẫn phương pháp đánh giá đổi mới công nghệ, thiết bị áp dụng cho địa phương”. Tham dự hội thảo có đại biểu của 12 sở các tỉnh Khoa học Và Công nghệ các tỉnh Trung du và Miền núi phía Bắc. Ông Phạm Thế Dũng – Cục phó cục ứng dụng và phát triển công nghệ và bà Phạm Thị Hiền – PGĐ sở KH&CN đồng chủ trì hội nghị.

Hội nghị tập huấn: Hướng dẫn phương pháp đánh giá đổi mới công nghệ, thiết bị áp dụng cho địa phương

Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe các báo cáo chuyên đề: Giới thiệu văn bản pháp luật mới về đánh giá hoạt động đổi mới công nghệ; Hướng dẫn tính chỉ số đổi mới công nghệ, thiết bị áp dụng cho địa phương; Hướng dẫn quy chế xét chọn, tôn vinh danh hiệu “doanh nghiệp đổi mới công nghệ tiêu biểu”.

Bà Phạm Thị Hiền – PGĐ Sở KH&CN phát biểu tại Hội nghị

Trong khuôn khổ của chương trình giao lưu, tập huấn, các giảng viên các nhà quản lý và học viên đã có cơ hội thuận lợi để cùng trao đổi, chia sẻ các kiến thức, thông tin, kinh nghiệm và các vướng mắc trong hoạt động đánh giá, định giá công nghệ, hỗ trợ việc triển khai tính toán chỉ số đổi mới công nghệ, thiết bị và đánh giá đổi mới công nghệ trong doanh nghiệp ở địa phương.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0