Triển khai Nhiệm vụ Quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể “Chè La Bằng”

Facebook   Zalo

Thực hiện Quyết định số 1063/QĐ-UBND ngày 12/5/2015 của UBND tỉnh Thái Nguyên về việc phê duyệt nhiệm vụ KHCN: Quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể “Chè La Bằng” dùng cho sản phẩm chè của tỉnh Thái Nguyên.

Triển khai Nhiệm vụ Quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể “Chè La Bằng”

Ngày 20/8/2015, tại Hội trường UBND xã La Bằng Huyện Đại Từ, Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) tỉnh Thái Nguyên (đơn vị chủ trì Nhiệm vụ) đã tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ Quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể “Chè La Bằng” dùng cho sản phẩm chè của tỉnh Thái Nguyên.

Tham dự hội nghị có đại diện Phòng Quản lý khoa học - Sở Khoa học và công nghệ; Lãnh đạo Chi cục TCĐLCL; đại diện Phòng Kinh tế hạ tầng huyện Đại Từ; Lãnh đạo UBND xã La Bằng huyện Đại Từ; Hội Nông dân xã La Bằng (Chủ sở hữu nhãn hiệu tập thể “Chè La Bằng”). 


Ông Lê Vĩnh Phượng – Chi cục trưởng Chi cục TCĐLCL triển khai nhiệm vụ

Phát biểu tại Hội nghị:

- Ông Lê Vĩnh Phượng - Chi cục trưởng Chi cục TCĐLCL đã thông qua nội dung của Nhiệm vụ Quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể “Chè La Bằng” đã được UBND Tỉnh phê duyệt và đề nghị các cơ quan có liên quan phối hợp tổ chức thực hiện tốt Nhiệm vụ theo quyết định của UBND Tỉnh.

- Ông Nguyễn Ngọc Thép, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã La Bằng đã đưa ra những khó khăn, bất cập và mong muốn UBND Tỉnh, Sở KH&CN tiếp tục hỗ trợ để nâng cao hiệu quả đối với việc quản lý phát triển Nhãn hiệu tập thể “Chè La Bằng” trong thời gian tới.

Hội nghị đã thống nhất:

- Việc triển khai Nhiệm vụ Quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể “Chè La Bằng” dùng cho sản phẩm chè của tỉnh Thái Nguyên là rất cần thiết, nhằm nâng cao danh tiếng và uy tín của sản phẩm chè La Bằng đối với người tiêu dùng cũng như trên thị trường.

Các cơ quan có liên quan cần phối hợp triển khai thực hiện tốt Nhiệm vụ Quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể “Chè La Bằng” theo nội dung và tiến độ đã đượcUBND Tỉnh phê duyệt ./.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0