Tập huấn khai thác thông tin về sở hữu trí tuệ cho cán bộ đoàn

Facebook   Zalo

Từ 16/3 đến 20/3, tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên T.P Thái Nguyên, Đoàn khối cơ quan Dân chính Đảng tỉnh tổ chức tập huấn “Khai thác các thông tin về sở hữu trí tuệ trên mạng Internet” cho cán bộ đoàn của 25 chi đoàn trực thuộc Khối Kinh tế và Khối Quản lý Nhà nước (thuộc Đoàn khối cơ quan Dân Đảng chính tỉnh).

Trong 5 ngày, học viên được các giảng viên là cán bộ Sở Khoa học Công nghệ hướng dẫn kiến thức về sở hữu trí tuệ, thương mại điện tử, mạng LAN, mạng Internet và hướng dẫn thực hành khai thác thông tin trên Internet. Ngoài ra, các học viên cũng được hướng dẫn sử dụng, khai thác thông tin qua phần mềm quản lý đoàn viên và hướng dẫn các phương pháp phòng và diệt Virus tin học trên máy tính cá nhân. Trên cơ sở được học, các cán bộ đoàn sẽ tiếp tục hướng dẫn cho đoàn viên trong chi đoàn của mình.

 

Lớp tập huấn thứ hai với nội dung như trên sẽ được Đoàn khối cơ quan Dân chính Đảng tỉnh tổ chức cho cán bộ đoàn của các chi đoàn trực khối Nội chính, Đảng Đoàn và khối Văn hóa - Xã hội vào cuối tháng 3 và đầu tháng 4-2009.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0