Lễ đón nhận nhãn hiệu tập thể “Na La Hiên”

Facebook   Zalo

Chiều ngày 24/8/2018, Ủy ban nhân dân xã La Hiên đã tổ chức Lễ đón nhận nhãn hiệu tập thể “Na La Hiên”. Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Quốc Chính - Giám đốc Sở KH&CN; lãnh đạo HĐND, UBND huyện Võ Nhai và một số phòng ban của huyên; Lãnh đạo UBND, HĐND, Hội nông dân xã La Hiên và các hộ trồng Na trên địa bàn xã La Hiên.

Lễ đón nhận nhãn hiệu tập thể “Na La Hiên”

Toàn cảnh Lễ công bố

Sau gần 9 tháng nộp đơn, nhãn hiệu tập thể “Na La Hiên” đã được Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 303682 ngày 24/07/2018. Chủ sở hữu nhãn hiệu tập thể là Hội nông dân xã La Hiên. Đó là do sự chủ động của Sở Khoa học và Công nghệ, sự tham gia tích cực của UBND huyện Võ Nhai, UBND xã La Hiên, sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị có liên quan và sự quan tâm đặc biệt của người dân xã La Hiên.

Đ/c Phạm Quốc Chính - Giám đốc Sở KH&CN TN trao Chứng nhận
Nhãn hiệu tập thể “Na La Hiên” cho UBND xã La Hiên

Để khai thác và phát huy tối đa giá trị của nhãn hiệu tập thể “Na La Hiên” trong thời gian tới. Đ/c Phạm Quốc Chính – Giám đốc Sở KH&CN đề nghị đề nghị UBND huyện Võ Nhai, UBND xã La Hiên tập trung thực hiện một số nội dung: Xây dựng hệ thống tổ chức quản lý nhãn hiệu tập thể “Na La Hiên”; Xây dựng hệ thống các văn bản phục vụ công tác quản lý nhãn hiệu tập thể “Na La Hiên”; Xây dựng các cơ chế, chính sách, chương trình nhằm hỗ trợ quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể “Na La Hiên”; Tổ chức cấp quyền sử dụng nhãn hiệu tập thể “Na La Hiên” cho các tổ chức, cá nhân đủ điều kiện sử dụng; Đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ trong việc nâng cao năng suất, chất lượng và giá trị của sản phẩm mang nhãn hiệu tập thể “Na La Hiên”; Tăng cường các hoạt động tuyên truyền, quảng bá và xúc tiến thương mại cho sản phẩm mang nhãn hiệu tập thể “Na La Hiên”; Tăng cường công tác kiểm soát việc sử dụng nhãn hiệu tập thể “Na La Hiên”. Phát hiện và xử lý triệt để các hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu tập thể “Na La Hiên” trên thị trường.

Sản phẩm Na La Hiên được trưng bày tại Buổi lễ

Việc nhãn hiệu tập thể “Na La Hiên” được bảo hộ sẽ góp phần nâng cao chất lượng và giá trị của sản phẩm, tạo được uy tín đối với khách hàng, từ đó sẽ tăng được giá bán và sản lượng tiêu thụ. Do đó, UBND xã La Hiên cần thực hiện tốt công tác quản lý, sử dụng và phát triển nhãn hiệu hiệu tập thể Na La Hiên.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0