Kiểm tra các dự án thuộc Chương trình hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ

Facebook   Zalo

Ngày 06 - 07/7/2015, Cục Sở hữu trí tuệ phối hợp với Sở KH&CN đã thành lập đoàn kiểm tra các dự án thuộc Chương trình hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ giai đoạn 2011 - 2015 trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Kiểm tra các dự án thuộc Chương trình hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ

Trưởng đoàn kiểm tra là ông Nguyễn Thanh Bình - Giám đốc Trung tâm phát triển tài sản trí tuệ (Cục Sở hữu trí tuệ).

          Các dự án được kiểm tra là:

          - Ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học để quản lý và nâng cao chất lượng cho sản phẩm chè mang chỉ dẫn địa lý “Tân Cương” của tỉnh Thái Nguyên do Công ty TNHH đầu tư và phát triển nông nghiệp Đông Bắc chủ trì thực hiện.

- Tăng cường hiệu quả thực thi quyền sở hữu trí tuệ cho sản phẩm chè mang chỉ dẫn địa lý “Tân Cương” của tỉnh Thái Nguyên do Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Thái Nguyên chủ trì thực hiện.

- Tuyên truyền, phổ biến kiến thức về sở hữu trí tuệ trên Đài PT - TH tỉnh Thái Nguyên do Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Thái Nguyên chủ trì thực hiện.

Ảnh 1: Kiểm tra dự án tại Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Thái Nguyên

Tại các buổi làm việc, cơ quan chủ trì dự án đã báo cáo tình hình thực hiện các nội dung dự án theo hợp đồng giao chủ trì và tình hình sử dụng kinh phí đã được cấp. Các thành viên đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra kết quả triển khai thực hiện các nội dung của dự án và chứng từ tương ứng với các hạng mục công việc đã triển khai.

Ảnh 2: Kiểm tra mô hình của dự án tại vùng chỉ dẫn địa lý “Tân Cương”

          Kết quả kiểm tra cho thấy: Về cơ bản các dự án đã được tổ chức triển khai thực hiện đảm bảo nội dung công việc và tiến độ đã được phê duyệt. Số kinh phí được cấp đã được các cơ quan chủ trì dự án thực hiện đúng mục đích và đúng quy định. Đoàn kiểm tra cũng đã chỉ ra một số nội dung còn hạn chế và đề nghị các cơ quan chủ trì dự án hoàn thành các nội dung còn lại để các dự án được nghiệm thu đúng tiến độ.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0