Hội nghị triển khai nhiệm vụ xây dựng và bảo hộ Nhãn hiệu tập thể “Na La Hiên”

Facebook   Zalo

Chiều ngày 16/02/2017, Sở KH&CN phối hợp với UBND huyện Võ Nhai tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ xây dựng và bảo hộ nhãn hiệu tập thể “Na La Hiên” tại UBND xã La Hiên.

Hội nghị triển khai nhiệm vụ xây dựng và bảo hộ Nhãn hiệu tập thể “Na La Hiên”

Tham dự hội nghị có Đ/c Phạm Quốc Chính - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, Đ/c Phạm Việt Tiến - Phó chủ tịch UBND huyện Võ Nhai; các phòng chuyên môn của Sở KH&CN và UBND huyện Võ Nhai, Trung tâm công nghệ thông tin Tài nguyên và Môi trường;lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã La Hiên và các hộ trồng na trên địa bàn xã La Hiên.

Đ/c Phạm Quốc Chính - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ phát biểu tại Hội nghị

Nhiệm vụ xây dựng và bảo hộ nhãn hiệu tập thể Na La Hiên đã được UBND tỉnh Thái Nguyên phê duyệt tại Quyết định số 3559/QĐ-UBND ngày 23/12/2016.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe toàn bộ nội dung và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ, đồng thời đã trao đổi, thảo luận và thống nhất xác định chủ sở hữu nhãn hiệu tập thể “Na La Hiên”, lựa chọn mẫu nhãn hiệu, xác định vùng quy hoạch sản phẩm mang nhãn hiệu tập thể “Na la Hiên” và một số các nội dung khác có liên quan.

Nhãn hiệu tập thể “Na La Hiên” được bảo hộ sẽ nâng cao giá trị và khả năng canh tranhcủa sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thu, tăng thu nhập cho người dân, góp phần phát triển bền vững kinh tế - xã hội của địa phương.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0