Techmart Hanoi 2016: Liên kết cùng hội nhập và phát triển bền vững

Facebook   Zalo

Từ ngày 28/9 – 01/10/2016 Chợ công nghệ và thiết bị Hà Nội – Techmart Hanoi 2016 với chủ đề “Liên kết cùng hội nhập và phát triển bền vững” đã được tổ chức tại Bảo tàng Hà Nội. Đây là một sự kiện có quy mô lớn, đa ngành và đa quốc gia do UBND thành phố Hà Nội phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ đồng chủ trì và tổ chức.

Techmart Hanoi 2016: Liên kết cùng hội nhập và phát triển bền vững

Bộ trưởng Chu Ngọc Anh phát biểu tại Lễ khai mạc

Techmart Hanoi 2016 quy tụ hơn 430 gian hàng của 415 đơn vị tham gia, trong đó có 320 doanh nghiệp, hiệp hội, cá nhân; hơn 70 viện nghiên cứu, trường đại học lớn cùng 20 Sở Khoa học & Công nghệ các tỉnh trên địa bàn cả nước. Tham dự Chợ công nghệ và thiết bị Hà Nội năm nay, Sở KH&CN tỉnh Thái Nguyên có 3 gian hàng với nhiều sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu như: chè, một số sản phẩm của Trung tâm Ứng dụng Tiến bộ và Chuyển giao KH&CN, đặc biệt là 18 sản phẩm được nghiên cứu và chế tạo của Trường Đại học kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên, đây là những sản phẩm có tính ứng dụng cao trong các lĩnh vực cơ khí, điện tử viễn thông và tự động hóa. Đoàn của Thái Nguyên đến với Techmart Hanoi 2016 lần này nhằm trưng bày, quảng bá, giới thiệu năng lực, thương hiệu, chào bán, tìm mua công nghệ và thiết bị tiên tiến, đồng thời giúp các nhà quản lý trong lĩnh vực KH&CN của tỉnh nắm bắt được tình hình chung của thị trường công nghệ trong nước.

Giám đốc Sở KH&CN thăm gian trưng bày của Trường đại học kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên

Trong 4 ngày diễn ra Techmart, các đơn vị tham gia và các đối tác đã ký kết 28 hợp đồng, biên bản ghi nhớ chuyển giao công nghệ, mua bán thiết bị, giải pháp phần mềm, sản phẩm KH&CN với tổng giá trị trên 150 tỷ đồng. Đây là một kỳ Techmart có nhiều đổi mới, sáng tao, nâng cao chất lượng, hiệu quả và thương hiêu của Chợ công nghệ và thiết bị./.

 

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0