Thái Nguyên nhận Bằng khen trong lĩnh vực “Thành phố hấp dẫn Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo”

Facebook   Zalo

Ngày 24/11/2020, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã trang trọng tổ chức Lễ Công bố và Trao 54 Giải thưởng Thành phố Thông minh 2020 cho các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị. Thái Nguyên vinh dự nhận được Bằng khen trong lĩnh vực “Thành phố hấp dẫn Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo”. Lễ Công bố và Trao Giải thưởng có sự tham dự của Ông Nguyễn Chí Dũng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Ông Trần Văn Tùng, Thứ Trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ; Ông Phạm Quốc Chính, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên.

Thái Nguyên nhận Bằng khen trong lĩnh vực “Thành phố hấp dẫn Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo”

Nhằm hưởng ứng và đồng hành với các chủ trương chính sách của Chính phủ, Giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2020 được VINASA tổ chức nhằm ghi nhận, tôn vinh, cổ vũ các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị đã và đang có những đóng góp giúp các thành phố trở nên thông minh hơn, đáng sống hơn, có thương hiệu, có sức cạnh tranh và phát triển bền vững, đồng thời góp phần đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số quốc gia. Sau hơn 1 tháng rưỡi triển khai, Giải thưởng đã nhận được 131 đề cử từ 73 đơn vị/doanh nghiệp tham gia. Sau 3 vòng Sơ tuyển; Thuyết trình và thẩm định thực tế và Bình chọn chung tuyển, ngày 28/10/2020, Hội đồng Bình chọn do Tiến sỹ Nguyễn Quân, Nguyên Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ làm Chủ tịch cùng hơn 23 chuyên gia đã thống nhất và lựa chọn được 54 đề cử từ 26 đơn vị/doanh nghiệp để trao Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2020.

Tại buổi lễ Công bố và Trao giải thưởng Thành phố thông minh 2020, tỉnh Thái Nguyên vinh dự được nhân Bằng khen trong lĩnh vực “Thành phố hấp dẫn Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo”. Trong những năm qua Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên đã tích cực tham mưu UBND tỉnh ban hành nhiều chính sách, kế hoạch cụ thể để hỗ trợ, thúc đẩy, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, phát triển và thu hút sự tham gia của công đồng khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Thế Bằng – TT phát triển KH&CN

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0