Lễ báo công dâng bác, tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2021-2022

Facebook   Zalo

Ngày 28/8/2022 Đoàn Thanh niên Khối Các cơ quan tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Lễ báo công dâng bác, tuyên dương, gặp mặt học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2021-2022 tại Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh. Tham dự chương trình có đồng chí Ngô Văn Lâm - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, các đồng chí trong BCH Đoàn khối khóa VIII và các em học sinh giỏi tiêu biểu được tuyên dương. Sở Khoa học và Công nghệ có 02 em học sinh là con của công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở được tuyên dương tại buổi Lễ.

Lễ báo công dâng bác, tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2021-2022

Lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ quan tỉnh Thái Nguyên trao biểu trưng cho các em học sinh giỏi tiêu biểu.

Đoàn đã tổ chức báo công dâng Bác tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tuyên dương các em học sinh giỏi tiêu biểu. Năm học 2021-2022 có 129 học sinh là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan, đơn vị thuộc Khối các cơ quan tỉnh đã nỗ lực rèn luyện, vươn lên giành thành tích cao trong học tập, trong đó có 6 em đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, 48 em đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, 75 em đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố, với các môn như: Toán, Văn, Địa lý, Tin học, Ngoại ngữ….

Lễ báo công dâng bác, tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2021-2022 -0
 Lễ báo công dâng Bác tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Phát biểu tại buổi Lễ tuyên dương, lãnh đạo Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh đã biểu dương thành tích các em đạt được trong năm học vừa qua; động viên, khích lệ các em tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập, tu dưỡng đạo đức, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Lễ báo công dâng bác, tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2021-2022 -0
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh 

Cũng trong khuôn khổ chương trình, các em học sinh giỏi đã được Đoàn Thanh niên khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên tổ chức đi tham quan, tìm hiểu lịch sử tại Văn miếu Quốc Tử giám tại Hà Nội. Đây là hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh nhằm kịp thời khen thưởng, khuyến khích tinh thần học tập của các em; đồng thời động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan trong Khối tích cực hơn nữa trong công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Nguyễn Dung - Bí thư Chi đoàn Sở KH&CN

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0