Tuổi trẻ Đoàn Khối tham dự Lễ Thắp nến Tri ân các Anh hùng Liệt sỹ

Facebook   Zalo

Tối ngày 24/7/2022, trong không khí linh thiêng tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tỉnh và Đền thờ Đội Cấn (TP. Thái Nguyên), Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức lễ thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sĩ - nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022). 

Tuổi trẻ Đoàn Khối tham dự Lễ Thắp nến Tri ân các Anh hùng Liệt sỹ

Các đoàn viên, thanh niên Đoàn Khối các cơ quan tỉnh dâng hương tưởng nhớ công lao các Anh hùng Liệt sĩ.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Hội Cựu chiến binh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan tỉnh và hơn 100 đoàn viên, thanh niên ưu tú đại diện cho gần 4000 đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên. Thay mặt cho chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ có đại diện BCH Chi đoàn tham dự buổi lễ.
 

 Tuổi trẻ Đoàn Khối tham dự Lễ Thắp nến Tri ân các Anh hùng Liệt sỹ -0
Lễ Thắp nến Tri ân các Anh hùng Liệt sỹ năm 2022 

Tại buổi lễ, các đại biểu đã thành kính dâng những nén tâm nhang, thắp nến tri ân thể hiện lòng biết ơn vô hạn đối với những hy sinh cao đẹp của các thế hệ cha anh đi trước, các Anh hùng Liệt sĩ, để thế hệ hôm nay được sống hòa bình, tự do, hạnh phúc. Bằng tất cả tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn, tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên nguyện kế thừa và phát huy sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc, phát huy trí tuệ, tinh thần xung kích, sáng tạo, góp phần xây dựng tỉnh Thái Nguyên bình yên, hạnh phúc, sung túc và phát triển, xứng đáng với những hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh đi trước, các Anh hùng Liệt sỹ./.

Nguyễn Dung - Bí thư Chi đoàn Sở KH&CN

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0