Đào tạo về an toàn bức xạ cho các cơ sở tiến hành công việc bức xạ trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

Facebook   Zalo

Ngày 19 - 21/6/2020, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Công ty cổ phần tư vấn Kỹ thuật Khoa học Công nghệ tổ chức khóa đào tạo về an toàn bức xạ. Tham gia khóa đào tạo là các nhân viên bức xạ, người phụ trách an toàn và người phụ trách ứng phó sự cố bức xạ trong các cơ sở y tế và công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

Đào tạo về an toàn bức xạ cho các cơ sở tiến hành công việc bức xạ  trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên


Ông Hoàng Đức Vỹ - Phó giám đốc Sở KH&CN phát biểu khai mạc khóa đào tạo

Tham dự khóa học các học viên được nghe các chuyên gia trong lĩnh vực an toàn bức xạ và hạt nhân truyền đạt các nội dung chương trình đào tạo về an toàn bức xạ cho nhân viên bức xạ, người phụ trách an toàn và người phụ trách ứng phó sự cố bức xạ trong các cơ sở y tế và công nghiệp theo quy định tại Thông tư số 34/2014/TT-BKHCN ngày 27/11/2014 của Bộ Khoa học và Công nghệ. Kết thúc khóa học các học viên tham dự đầy đủ chương trình đào tạo sẽ được cấp giấy chứng nhận theo quy định của Bộ Khoa học và Công nghệ.

TS. Vương Thu Bắc chuyên gia Viện Khoa học kỹ thuật hạt nhân truyền đạt nội dung tại khóa đào tạo

Thông qua khóa đào tạo, các học viên cơ bản nắm được các kiến thức về công tác đảm bảo an toàn bức xạ và an ninh nguồn phóng xạ, đồng thời nâng cao được ý thức trách nhiệm cũng như năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, chỉ huy trong công tác ứng phó sự cố bức xạ của các cơ sở tiến hành công việc bức xạ trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên./.

Facebook Zalo