Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ gặp mặt kỷ niệm ba năm thành lập

Facebook   Zalo

Ngày 01/10/2021, Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức gặp mặt kỷ niệm 3 năm thành lập (01/10/2018 – 01/10/2021). Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Quốc Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên; các đồng chí trong Ban Giám đốc, cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm.

Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ gặp mặt kỷ niệm ba năm thành lập

Đồng chí Phạm Quốc Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KH&CN tặng hoa chúc mừng Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ.

Trung tâm Phát triển KH&CN tỉnh Thái Nguyên là đơn vị sự nghiệp công lập có thu, tự đảm bảo một phần kinh phí trực thuộc Sở KH&CN, được thành lập trên cơ sở sáp nhập 3 Trung tâm gồm: Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN, Trung tâm Ứng dụng tiến bộ KH&CN và Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng. Trung tâm hiện có 2 phòng chuyên môn với 29 cán bộ, trong đó 10 người có trình độ thạc sĩ. 17 người có trình độ Đại học và Cao đẳng, trình độ khác 2 người. Dưới sự chỉ đạo của Sở Khoa học và Công nghệ, sự đoàn kết cố gắng, khắc phục mọi khó khăn của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động, đến nay, Trung tâm đã ổn định tổ chức, đi vào hoạt động và đạt được những thành quả nhất định, thực hiện có hiệu quả chức năng cung ứng dịch vụ công thuộc lĩnh vực khoa học và công nghệ; ứng dụng chuyển giao tiến bộ khoa học và công nghệ; thông tin, thư viện, tin học và thống kê khoa học và công nghệ; tiêu chuẩn, đo lường, năng suất, chất lượng sản phẩm, hàng hóa...

Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ gặp mặt kỷ niệm ba năm thành lập -0
 Đồng chí Phạm Quốc Chính, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Quốc Chính, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên ghi nhận và biểu dưỡng những nỗ lực, cống hiến của toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Trung tâm. Đồng chí nhấn mạnh, trong thời gian tới, tập thể Trung tâm cần nâng cao tinh thần đoàn kết, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ gặp mặt kỷ niệm ba năm thành lập -0
Đồng chí Trương Anh Tuấn, Giám đốc Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ phát biểu tại buổi gặp mặt. 

Thay mặt Trung tâm, đồng chí Trương Anh Tuấn, Giám đốc Trung tâm đã phát biểu cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở KH&CN và cảm ơn sự phối hợp, giúp đỡ, chia sẻ của các cơ quan, đơn vị. Thời gian tới, tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức viên chức và người lao động Trung tâm tiếp tục nỗ lực không ngừng hoàn thành tốt mục tiêu đề ra, góp phần xây dựng ngành khoa học và công nghệ ngày càng vững mạnh.

Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ gặp mặt kỷ niệm ba năm thành lập -0
 
Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ gặp mặt kỷ niệm ba năm thành lập -1
 
Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ gặp mặt kỷ niệm ba năm thành lập -2
 
Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ gặp mặt kỷ niệm ba năm thành lập -3
 

 Đại diện các phòng ban, chuyên môn thuộc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng Trung tâm.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo, đại diện các phòng ban, chuyên môn thuộc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên đã có những bó hoa tươi thắm chúc mừng Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ nhân Ngày thành lập./.

Dương Chiêm, Quốc Toản

 

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0