Trao Gấy chứng nhận quyền sử dụng nhãn hiệu chứng nhận “Gà đồi Phú Bình”

Facebook   Zalo

Chiều ngày 09/12/2015 Tại Ủy ban nhân dân huyện Phú Bình, Phòng Kinh tế hạ tầng của huyện đã tổ chức Hội nghị Trao giấy chứng nhận nhãn hiệu chứng nhận (NHCN) “Gà đồi Phú Bình” cho các tổ chức cá nhân đủ điều kiện được cấp quyền sử dụng nhãn hiệu này

Trao Gấy chứng nhận quyền sử dụng nhãn hiệu chứng nhận “Gà đồi Phú Bình”

Trước đó, trong tháng 11/2015 phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Phú Bình đã hướng dẫ cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu đăng ký sử dụng nhãn hiệu chứng nhận “Gà đồi Phú Bình” hoàn thiện các nội dung và nộp đơn theo quy định. Sau khi tiếp nhận 13 hồ sơ đề nghị cấp quyền sử dụng NHCN “Gà đồi Phú Bình” phòng Kinh tế và Hạ tầng đã phối hợp cùng các phòng chuyên môn của huyện cùng đại diện các xã có cá nhân, tổ chức đăng kỹ sử dụng NHCN “Gà đồi Phú Bình” tiến hành kiểm tra quá trình sản xuất, chăn nuôi, kinh doanh tại các cơ sở. Các cơ quan chuyên môn của huyện cùng UBND các xã thị trấn liên quan đã họp đánh giá các nội dung kê khai của các cá nhân và tổ chức với thực tế tại cơ sở và các quy định cấp quyền sử dụng NHCN.

Hình ảnh: Đ/c Hoàng Thanh Giao trao Giấy chứng nhận cho các cá nhân, tổ chức

Tại hội nghị, đồng chí Hoàng Thanh Giao – Chủ tịch UBND huyện Phú Bình đại diện cơ quan quản lý nhãn hiệu chứng nhận đã trao 13 giấy chứng nhận quyền sử dụng nhãn hiệu đối với Nhãn hiệu chứng nhận “Gà đồi Phú Bình” cho các cá nhân và tổ chức. Cũng tại hội nghị đồng chí Hoàng Thanh Giao cho biết trong thời gian tới các cá nhân, tổ chức đã được cấp quền sử dụng Nhãn hiệu chứng nhận “Gà đồi Phú Bình” cần thực hiện đúng các quy chế khi sử dụng nhãn hiệu này. Đồng thời, đồng chí cũng giao cho các phòng chuyên môn của huyện trong thời gian tới cần cần lên kế hoạch quản lý chặt chẽ việc sử dụng nhãn hiệu này trên địa bàn huyện.

Sau khi được cấp quyền sử dụng nhãn hiệu, các cá nhân, tổ chức bầy tỏ sự quyết tâm xây dựng và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Gà đồi Phú Bình” ngày càng lớn mạnh.
Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0