Tổ chức chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ vào sáng thứ hai tuần đầu tiên của tháng

Facebook   Zalo

Sáng ngày 03/4/2017, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã long trọng tổ chức lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ vào sáng thứ hai tuần đầu tiên của tháng 4. Đây là lần đầu tiên Sở KH&CN tổ chức theo Kế hoạch số 34-KH/TU ngày 30/12/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Hướng dẫn số 27-HD/BTGTU ngày 03/01/2017 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ban hành.

Tổ chức chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ vào sáng thứ hai tuần đầu tiên của tháng

Dự sinh hoạt chính trị có các đồng chí lãnh đạo Sở KH&CN cùng tập thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở.

Quang cảnh Lễ chào cờ - Ảnh: Thế Bằng

Sau nghi thức chào cờ, đồng chí Phạm Quốc Chính – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở KH&CN đã phát biểu quán triệt việc thực hiện sinh hoạt chính trị đầu tuần và các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, thông tin thời sự về tình hình quốc tế, trong nước và trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, quán triệt rõ đây là nghi thức quan trọng nhằm thể hiện lòng yêu nước, bản lĩnh chính trị; nhắc nhở cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động học tập và làm theo đạo đức, tấm gương và phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh, góp phần làm chuyển biến từ tình cảm, nhận thức đến thái độ trách nhiệm đối với Tổ quốc trong thực hiện nhiệm vụ.

Đ/c Phạm Quốc Chính – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở KH&CN phát biểu tại buổi sinh hoạt chính trị

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0