Tiến tới xây dựng một số mô hình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao và an toàn tại tỉnh Thái Nguyên

Facebook   Zalo

Ngày 05/5/2016, đoàn công tác của Bộ Khoa học và Công nghệ do Thứ trưởng Trần Văn Tùng làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Thái Nguyên để tìm hiều về vấn đề sản xuất nông nghiệp công nghệ cao và an toàn. Làm việc với đoàn có đồng chí Đoàn Văn Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên và lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND thành phố Thái Nguyên và UBND huyện Đồng Hỷ.

Tiến tới xây dựng một số mô hình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao và an toàn tại tỉnh Thái Nguyên

Tại buổi làm việc, đồng chí Đoàn Văn Tuấn - Phó chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên khẳng định việc xây dựng các mô hình sản xuất sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao và an toàn là yêu cầu cấp thiết của tỉnh Thái Nguyên trong giai đoạn hiện nay. Tỉnh Thái Nguyên sẽ tạo điều kiện tốt nhất về cơ chế, chính sách, quỹ đất, nhân lực... để thu hút các doanh nghiệp đầu tư các dự án vào lĩnh vực này.

Thứ trưởng Trần Văn Tùng đánh giá cao những kết quả đạt được của tỉnh Thái Nguyên trong việc ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất nông nghiệp. Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ chỉ đạo các cơ quan, tổ chức của Bộ và các doanh nghiệp ưu tiên triển khai thực hiện một số chương trình, dự án nhằm tạo ra các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao, an toàn tại tỉnh Thái Nguyên.

 Thứ trưởng Trần Văn Tùng phát biểu tại buổi làm việc

Cùng ngày, đoàn công tác của Bộ Khoa học và Công nghệ đã đi kiểm tra thực tế tại một số vùng trồng rau an toàn trên địa bàn thành phố Thái Nguyên và huyện Đồng Hỷ.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0