Thăm, tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Facebook   Zalo

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, sáng ngày 01/6, Đoàn đại biểu do đồng chí Hoàng Văn Hùng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy làm Trưởng Đoàn đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi tại Trường Mầm non Họa Mi, TP. Thái Nguyên. Cùng đi có đồng chí Phạm Thị Hiền - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh và các đơn vị liên quan. Trong dịp này Tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức 11 Đoàn đại biểu đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại 09 trường mầm non thuộc 09 huyện, thành phố; Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh; Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh. 

Thăm, tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Đoàn đại biểu đến thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Họa Mi, TP Thái Nguyên

Tại các nơi đến thăm, đại diện các Đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm tình hình học tập của cô và trò các trường. Đồng thời, ghi nhận, biểu dương những thành tích các trường đạt được trong năm học vừa qua. Các đồng chí lãnh đạo đã gửi lời chúc các cháu đón Tết thiếu nhi vui tươi, ý nghĩa; tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Thăm, tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 -0
Đồng chí Phạm Thị Hiền – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Họa Mi 

Cũng trong dịp này, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên đã gửi quà chúc mừng Tết thiếu nhi tới 90 cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc cơ quan, đơn vị, tổng giá trị quả tặng tương đương 9 triệu đồng chẵn.

Nguyễn Dung - Văn phòng Sở

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0