Tập huấn về tổ chức hoạt động đổi mới công nghệ trong doanh nghiệp và hướng dẫn doanh nghiệp tham gia Quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia

Facebook   Zalo

Trong 2 ngày 27-28/5/2015, Sở KH&CN thành phố Hải Phòng tổ chức khóa tập huấn “Tổ chức hoạt động đổi mới công nghệ trong doanh nghiệp và hướng dẫn tham gia Quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia” cho các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Hơn 30 học viên là đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp, cán bộ phụ trách kỹ thuật, công nghệ, tài chính, kế hoạch của các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực kinh tế trọng điểm của thành phố tham dự khóa tập huấn.

Tập huấn về tổ chức hoạt động đổi mới công nghệ trong doanh nghiệp và hướng dẫn doanh nghiệp tham gia Quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia

Tại khóa tập huấn, học viên được nghiên cứu 3 chuyên đề.
Chuyên đề 1: “Giới thiệu và hướng dẫn các doanh nghiệp tham gia Quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia”. Nội dung chuyên đề này bao gồm: giới thiệu về Quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia; các nhiệm vụ, tiêu chí được Quỹ hỗ trợ; hướng dẫn thủ tục và xây dựng hồ sơ tham gia Quỹ.
Chuyên đề 2: “Đổi mới và đổi mới công nghệ trong doanh nghiệp”. Tại chuyên đề này, học viên được tìm hiểu những vấn đề chung về đổi mới; việc quản lý đổi mới và vấn đề quản lý đổi mới công nghệ trong doanh nghiệp.
Chuyên đề 3: “Xây dựng lộ trình đổi mới công nghệ trong doanh nghiệp”, bao gồm các nội dung: mục đích, ý nghĩa của việc xây dựng lộ trình đổi mới công nghệ; giới thiệu phương pháp xây dựng lộ trình đổi mới công nghệ trong doanh nghiệp.
Khóa tập huấn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp tham gia vào các chương trình KH&CN của trung ương và thành phố. Sau khóa tập huấn, học viên được trao Giấy chứng nhận tham gia khóa tập huấn của Sở KH&CN thành phố Hải Phòng.
Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0