Tập huấn kỹ năng phục vụ sự kiện Ứng dụng, chuyển giao và đổi mới công nghệ tại tỉnh Thái Nguyên

Facebook   Zalo

Ngày 7/11, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức tập huấn kỹ năng phục vụ sự kiện “Ứng dụng, chuyển giao và đổi mới công nghệ - Thái Nguyên 2016” cho các cán bộ của Sở KH&CN và sinh viên tình nguyện của các trường thuộc Đại học Thái nguyên.

Tập huấn kỹ năng phục vụ sự kiện Ứng dụng, chuyển giao  và đổi mới công nghệ tại tỉnh Thái Nguyên


Lớp tập huấn đã cung cấp các thông tin tổng quan về sự kiện; các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống; nghi thức giao tiếp, phục vụ; các nội dung hướng dẫn về đảm bảo an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh thực phẩm… trong suốt quá trình diễn ra sự kiện, nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong công tác phục vụ và đón tiếp đại biểu.

Sự kiện Ứng dụng, chuyển giao và đổi mới công nghệ - Thái Nguyên 2016 diễn ra từ ngày 09 - 11/11/2016 tại Tp. Thái Nguyên, với chủ đề “Kết nối ứng dụng, đổi mới, phát triển công nghệ - Chủ động hội nhập và phát triển bền vững”. Sự kiện là cơ hội giao lưu, kết nối hợp tác của các nhà khoa học, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong phát triển khoa học công nghệ, phục vụ phát triển kinh tế xã hội của 25 tỉnh khu vực phía Bắc./.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0