Tập huấn kiến thức về nhãn hiệu tập thể “Chè Thái Nguyên”

Facebook   Zalo

Thực hiện Quyết định số 1155/QĐ-UBND ngày 27/05/2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên về việc phê duyệt nhiệm vụ “Nâng cao năng lực quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể “Chè Thái Nguyên”, ngày 02/6/2016 Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Hội Nông dân tỉnh Thái Nguyên tổ chức tập huấn kiến thức về sử dụng, khai thác, bảo vệ và phát triển giá trị của nhãn hiệu tập thể “Chè Thái Nguyên” cho các hộ sản xuất chè trên địa bàn xã Quân Chu, huyện Đại Từ.

Tập huấn kiến thức về nhãn hiệu tập thể “Chè Thái Nguyên”

Nhãn hiệu tập thể “Chè Thái Nguyên” đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp văn bằng bảo hộ từ năm 2006. Tiếp theo việc xác lập quyền đối với nhãn hiệu là mục tiêu duy trì và phát triển nhãn hiệu tập thể nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho các hộ kinh doanh, sản xuất chè.

 

Ông Nguyễn Tiến Dũng – TP Quản lý chuyên ngành trao đổi kiến thức về nhãn hiệu tập thể “Chè Thái Nguyên”

Tại hội nghị các học viên tham dự đã được tập huấn kiến thức về sử dụng, khai thác, bảo vệ và phát triển giá trị của nhãn hiệu tập thể “Chè Thái Nguyên”; điều kiện để được cấp nhãn hiệu tập thể, cách thức sử dụng thương hiệu “Chè Thái Nguyên”; quyền và nghĩa vụ của các thành viên khi sử dung nhãn hiệu tập thể. Hội nghị đã giúp các học viên nắm được những kiến thức cơ bản về khai thác và sử dụng nhãn hiệu tập thể “Chè Thái Nguyên”, góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm nông nghiệp hàng hóa trên thị trường, đồng thời nâng cao nhận thức của các hộ làm chè, các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân sản xuất kinh doanh nêu cao ý thức tự bảo vệ thương hiệu thông qua việc quan tâm phát triển tài sản trí tuệ.

                               

 

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0