Tập huấn Khoa học và công nghệ tại huyện Phú Lương

Facebook   Zalo

Ngày 30/7/2019, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Ủy ban Nhân dân huyện Phú Lương tổ chức lớp tập huấn về khoa học và công nghệ năm 2019.

Tập huấn Khoa học và công nghệ tại huyện Phú Lương

Đến dự và chỉ đạo lớp tập huấn, có đồng chí Đinh Bộ Sơn - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, đại diện các phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ cơ sở, phòng Quản lý chuyên ngành và Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng; đại diện lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo các phòng, ban có liên quan của huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn, các hợp tác xã, các cơ sở sản xuất kinh doanh chè, các làng nghề trên địa bàn huyện và đại diện các hộ nông dân quan tâm đến lĩnh vực khoa học và công nghệ.

Đ/c Đinh Bộ Sơn - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Tham gia lớp tập huấn, các học viên được nghe các giảng viên truyền đạt những kiến thức cơ bản về Sở hữu trí tuệ, vấn đề thực thi quyền sở hữu trí tuệ; các nội dung về tiêu chuẩn đo lường chất lượng, cách ghi nhãn hàng hóa, quy trình đăng ký và cách sử dụng mã số mã vạch trên bao bì sản phẩm hàng hóa.

Toàn cảnh lớp tập huấn

Sau khi nghe giảng viên truyền đạt các nội dung, các học viên tập trung trao đổi thảo luận một số vấn đề như: quy trình, hồ sơ, thủ tục đăng ký bảo hộ nhãn hiệu; cách thức đăng ký mã số mã vạch trên bao bì sản phẩm, chi phí và cách duy trì và sử dụng mã số mã vạch sau khi được cấp…. Qua trao đổi thảo luận các học viên đã cơ bản nắm được một số kiến thức cơ bản về sở hữu trí tuệ, về tiêu chuẩn đo lường chất lượng, về vị trí vai trò của khoa học và công nghệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh các sản phẩm hàng hóa./.


Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0