Sở Khoa học và Công nghệ: Thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình thương bệnh binh, liệt sỹ

Facebook   Zalo

Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017), sáng ngày 25/7, Đoàn cán bộ Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) do đồng chí Đinh Bộ Sơn - Phó Giám đốc Sở KH&CN làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình chính sách (Thương binh, Liệt sĩ, bệnh binh, nhiễm chất độc màu da cam) là thân nhân của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan. Qua đó, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Sở với người có công với đất nước.

Sở Khoa học và Công nghệ: Thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình thương bệnh binh, liệt sỹ


Đ/c Đinh Bộ Sơn - Phó Giám đốc Sở KH&CN thay mặt lãnh đạo Sở tặng quà cho các gia đình thương bệnh binh

          Sở KH&CN hiện có gần 100 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, trong đó có 9 cán bộ có thân nhân là thương, bệnh binh. Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo sở, các tổ chức đoàn thể của Sở KH&CN, Đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các gia đình, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hi sinh, cống hiến của các thương bệnh binh, các gia đình có công với cách mạng với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Các đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; nỗ lực khắc phục khó khăn xây dựng cuộc sống ổn định và là nguồn lực tiếp thêm sức mạnh cho thế hệ trẻ hôm nay.

Đây là hoạt động không chỉ mang ý nghĩa giáo dục truyền thống, đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của người Việt Nam mà còn thể hiện nghĩa cử cao đẹp của các thế hệ cán bộ Sở KH&CN./.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0