Sở Khoa học và Công nghệ hưởng ứng “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2021”

Facebook   Zalo

Thực hiện Kế hoạch số 01-KH/BCĐ ngày 31/12/2020 của Ban chỉ đạo “Tuần cao điểm tết vì người nghèo năm 2021” tỉnh Thái Nguyên. Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã vận động cán bộ công chức, viên chức, người lao đông trong cơ quan hưởng ứng“Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2021” với tổng số tiền vận động là 50 triệu đồng.

Sở Khoa học và Công nghệ hưởng ứng “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2021”

Trong hai ngày 01 và 02/02/2020, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên đã phối hợi với UBND huyện Phú Bình và các đơn vị liên quan tổ chức Chương trình “Tuần cao điểm tết vì người nghèo năm 2021” tại xã Úc Kỳ và xã Hương Sơn của huyện Phú Bình. Tại đây, Sở KH&CN đã trao tặng 100 xuất quà với tổng trị giá là 50 triệu đồng cho các gia đình chính sách, người có công có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn 2 xã Úc Kỳ và xã Hương Sơn của huyện Phú Bình.

Sở Khoa học và Công nghệ hưởng ứng “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2021” -0

Đ/c Đinh Bộ Sơn – Phó Giám đốc Sở KH&CN tặng quà các gia đình hộ nghèo và cận nghèo của xã Hương Sơn 

Với truyền thống tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, mỗi năm cứ đến dịp Tết Nguyên Đán là lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức, người lao động của Sở KH&CN tỉnh Thái Nguyên lại tích cực hưởng ứng tham gia đóng góp ủng hộ. Những món quà tuy giá trị vật chất không lớn nhưng thể hiện tấm lòng sẻ chia, mong muốn mang đến cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc đủ đầy./.

Thế Bằng – TT Phát triển KH&CN

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0