Sở KH&CN tỉnh Thái Nguyên tổ chức thành công Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2016

Facebook   Zalo

Sáng ngày 13/01/2017, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Thái Nguyên tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức (CBCCVC).

Sở KH&CN tỉnh Thái Nguyên tổ chức thành công Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2016


Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã kiểm điểm việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Sở Khoa học và Công nghệ; kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2015 và những quy định về thực hiện dân chủ trong hoạt động của Sở; đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của Giám đốc Sở trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2016; thảo luận, bàn biện pháp thực hiện kế hoạch công tác năm 2017 của Sở.

Trong năm 2016, Sở KH&CN tỉnh Thái Nguyên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Hoạt động về KH&CN có nhiều sự kiện nổi bật: Tổ chức thành công diễn tập ứng phó sự cố bức xạ, sự cố hạt nhân trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên năm 2016; Phối hợp với Bộ KH&CN, Ban chỉ đạo Tây Bắc tổ chức thành công sự kiện “Ứng dụng, chuyển giao và đổi mới công nghệ - Thái Nguyên năm 2016”; Hoàn thành Quy hoạch phát triển KH&CN tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2017-2025, tầm nhìn đến năm 2030; Thành lập Quỹ phát triển KH&CN tỉnh. Công tác quản lý nhà nước về KH&CN được thực hiện tốt với 38 đề tài, dự án cấp tỉnh và 08 nhiệm vụ KH&CN về bảo tồn nguồn gen được triển khai; Hội đồng KH&CN cấp tỉnh đã tổ chức nghiệm thu 31 đề tài, dự án nghiên cứu khoa học có tính ứng dụng trực tiếp vào sản xuất và đời sống, nhiều mô hình có tính nhân rộng tốt, nhiều kỹ thuật tiến bộ mới được ứng dụng thành công đặc biệt trong lĩnh vực y dược; Công tác cải cách thủ tục hành chính tiếp tục được triển khai thực hiện có hiệu quả, các chính sách liên quan quyền lợi, nghĩa vụ của CBCCVC lao động luôn được lãnh đạo đơn vị quan tâm và thực hiện tốt…

Giám đốc Sở đã lắng nghe ý kiến đóng góp của cán bộ, công chức, viên chức; giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của cán bộ, công chức, viên chức. Hội nghị đã nghe Ban thanh tra nhân dân báo cáo công tác. Tại hội nghị, đã phát động thi đua và ký kết giao ước thi đua giữa Giám đốc Sở với Chủ tịch công đoàn Sở.

Nhân dịp này, nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc được khen thưởng, biểu dương: 02 Tập thể và 29 cá nhân được tặng Giấy khen của Giám đốc Sở; 11 tập thể đạt danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến”; 15 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở; 01 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” và 92 cá nhân đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”.

   
   

Đ/c Phạm Quốc Chính – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN trao Giấy khen, danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích trong năm 2016

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0