Nâng cao nhận thức về tiêu chuẩn đo lường chất lượng và Sở hữu trí tuệ

Facebook   Zalo

Ngày 04/10/2018, UBND huyện Đại Từ phối hợp với Sở KH&CN tổ chức lớp tập huấn về “tiêu chuẩn đo lường chất lượng và Sở hữu trí tuệ” tại UBND xã Phú Cường. Tham dự lớp tập huấn có đại diện của Phòng kinh tế và hạ tầng huyện Đại Từ, Đảng ủy - HĐND - UBND xã Phú Cường và các hộ gia đình trồng và chế biến chè trên địa bàn xã Phú Cường.

Nâng cao nhận thức về tiêu chuẩn đo lường chất lượng và Sở hữu trí tuệ

Các học viên tham gia lớp tập huấn đã được giảng viên của Sở KH&CN phổ biến các kiến thức về Sở hữu trí tuệ, phát triển thị trường, xúc tiến thương mại cho sản phẩm chè mang nhãn hiệu tập thể; ghi nhãn sản phẩm hàng hóa và mã số mã vạch, quy định về Đo lường đối với hàng đóng gói sẵn; giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động sở hữu trí tuệ, tiêu chuẩn đo lường chất lượng trên địa bàn xã Phú Cường.

Cán bộ Sở KH&CN phổ biến các kiến thức cho các học viên tại lớp tập huấn

Thông qua tập huấn và trao đổi thảo luận đã giúp cho các hộ sản xuất, kinh doanh sản phẩm chè trên địa bàn xã Phú Cường có cái nhìn tổng quan hơn về tầm quan trọng của sở hữu trí tuệ, công tác quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể đã được bảo hộ, cách thức ghi nhãn hàng hóa, quy cách đóng gói và đăng ký mã số mã vạch.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0