Kỷ niệm 15 năm thành lập Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN

Facebook   Zalo

Sáng ngày 27/9/2017, Trung tâm Thông tin và Thống kê khoa học và công nghệ (KH&CN) long trọng tổ chức Kỷ niệm 15 năm thành lập (27/9/2002 – 27/9/2017) và đón nhận Bằng khen Tập thể đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động thông tin, tuyên truyền và thống kê KH&CN giai đoạn 2012 – 2017 của Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên.

Kỷ niệm 15 năm thành lập Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN

Đ/c Phạm Quốc Chính – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN thừa ủy quyền Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên trao tặng Bằng khen cho tập thể Trung tâm TT&TK KH&CN

Đến dự và chúc mừng Kỷ niệm có đ/c Phạm Quốc Chính – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Sở KH&CN; các đ/c Lãnh đạo Sở; các đ/c nguyên là Lãnh đạo Sở qua các thời kỳ; các đ/c là Trưởng, phó các phòng, các đơn vị thuộc Sở; các đ/c lãnh đạo và cán bộ Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN các tỉnh bạn; các đ/c nguyên là cán bộ đã từng công tác tại Trung tâm cùng toàn thể cán bộ, nhân viên của đon vị về dự đông đủ.

Buổi kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN là sự kiện đánh dấu bước phát triển của đơn vị. Là dịp để nhìn lại chặng đường xây dựng và phát triển của Trung tâm trong suốt 15 năm qua, đồng thời tạo cơ hội để các thế hệ cán bộ, nhân viên của Trung tâm giao lưu, ôn lại truyền thống, tăng tình đoàn kết và góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Giám đốc Trung tâm Vũ Đức Hải phát biểu ôn lại truyền thống 15 năm xây dựng và phát triển của Trung tâm

          Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Trung tâm đã từng bước khẳng định vai trò quan trọng trong hoạt động thông tin, thống kê khoa học và công nghệ, triển khai ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ quản lý, điều hành góp phần tích cực vào sự phát triển chung của ngành KH&CN. Với những thành tích đạt được, Trung tâm đã nhiều năm được công nhận danh hiệu thi đua và được tặng thưởng nhiều giấy khen, cờ thi đua của các cấp, các ngành. Và đặc biệt, nhân dịp kỷ  niệm 15 năm thành lập, Trung tâm đã vinh dự được UBND tỉnh Thái Nguyên trao tặng Bằng khen Tập thể đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động thông tin, tuyên truyền, thống kê khoa học và công nghệ giai đoạn 2012-2017.

Đ/c Phạm Quốc Chính – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN phát biểu 

tại buổi kỷ niệm

Phát biểu tại buổi kỷ niệm, đồng chí Phạm Quốc Chính – Giám đốc Sở KH&CN thay mặt cho tập thể lãnh đạo Sở nhiệt liệt chúc mừng sự phát triển của Trung tâm trong 15 năm xây dựng và phát triển. Đồng chí Giám đốc đánh giá cao những kết quả mà Trung tâm đạt được trong 15 năm qua đã góp phần tích cực vào sự phát triển chung của ngành KH&CN, đồng thời có những chỉ đạo tâm huyết với sự phát triển của Trung tâm trong thời gian tới.

Thay mặt cho toàn thể cán bộ Trung tâm, đồng chí Vũ Đức Hải – Giám đốc Trung tâm đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những tình cảm nồng ấm mà các đồng chí Lãnh đạo Sở, nguyên Lãnh đạo Sở qua các thời kỳ, các đồng chí Trưởng, phó các phòng, các đơn vị thuộc Sở, lãnh đạo và cán bộ Trung tâm các tỉnh bạn và toàn thể các cán bộ từng công tác tại Trung tâm đã dành cho Trung tâm nhân ngày kỷ nhiệm 15 năm thành lập./.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0