Họp bàn về Quy chế hoạt động và quản lý của Ban chỉ đạo Chương trình hợp tác giữa UBND tỉnh và Đại học Thái Nguyên và danh mục nhiệm vụ trong chương trình năm 2017

Facebook   Zalo

Ngày 31/10/2016, tại UBND tỉnh Thái Nguyên, Ban chỉ đạo Chương trình hợp tác giữa UBND tỉnh và Đại học Thái Nguyên tổ chức cuộc họp bàn về Quy chế hoạt động và quản lý của Ban chỉ đạo và danh mục nhiệm vụ trong chương trình năm 2017. Đồng chí Trịnh Việt Hùng - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo, chủ trì cuộc họp.

Họp bàn về Quy chế hoạt động và quản lý của Ban chỉ đạo Chương trình hợp tác giữa UBND tỉnh và Đại học Thái Nguyên và danh mục nhiệm vụ trong chương trình năm 2017


Báo cáo của Sở KH&CN về dự thảo quy chế hoạt động và quản lý của Ban chỉ đạo Chương trình hợp tác giữa UBND tỉnh và Đại học Thái Nguyên

Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Thị Hiền - Phó Giám đốc Sở KH&CN đã báo cáo toàn văn dự thảo Quy chế hoạt động và quản lý của Ban chỉ đạo cũng như danh mục đề xuất đặt hàng nhiệm vụ năm 2017 thuộc Chương trình.

Các thành viên trong Ban chỉ đạo Chương trình đã thảo luận đóng góp ý kiến đối với dự thảo quy chế hoạt động; nhận xét, đánh giá về nhu cầu cấp thiết đối với từng nhiệm vụ thuộc danh mục đề xuất đặt hàng nhiệm vụ.

Kết luận tại cuộc họp, đồng chí Trịnh Việt Hùng - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo Chương trình chỉ rõ quan điểm:

- Đối với quy chế hoạt động của Ban chỉ đạo Chương trình cần chỉ rõ trách nhiệm, quyền hạn đối với từng cá nhân, thành viên trong ban chỉ đạo; chỉ rõ cơ chế hoạt động quản lý, tổ chức thực hiện và nghiệm thu kết quả các nhiệm vụ, việc phân bổ nguồn lực, kinh phí thực hiện của Chương trình.

-  Đối với các nhiệm vụ thuộc Chương trình phải có tính mới, tính ứng dụng, đem lại hiệu quả và giá trị kinh tế cho tỉnh, phù hợp với địa phương và có địa chỉ áp dụng cụ thể.

Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị các thành viên trong Ban chỉ đạo Chương trình phải chủ động, tích cực trong việc thực hiện vai trò, trách nhiệm của mình trong quá trình triển khai thực hiện Chương trình.

Đồng chí Trịnh Việt Hùng - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo phát biểu kết luận tại cuộc họp

Trên cơ sở ý kiến kết luận của đồng chí Trưởng Ban chỉ đạo Chương trình, Sở KH&CN sẽ tiến hành ra soát, bổ sung hoàn thiện dự thảo Quy chế hoạt động cũng như danh mục đề xuất nhiệm vụ KHCN 2017 thuộc Chương trình để trình UBND tỉnh phê duyệt trong tháng 11/2016.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0