Hội thảo triển khai nhiêm vụ KH&CN năm 2016

Facebook   Zalo

Sáng ngày 05/10/2015, Sở KH&CN Thái Nguyên tổ chức Hội thảo triển khai các nhiệm vụ KH&CN năm 2016. Tới dự và chủ trì Hội thảo có Đ/c Phạm Quốc Chính - Giám đốc Sở KH&CN. Tham dự hội thảo còn có Đ/c Phan Bội Thọ - Phó Giám đốc Sở Tài chính Thái Nguyên và đại diện của các đơn vị thực hiện đề tài, dự án, đại diện Ban chủ nhiệm của 34 đề tài, dự án được phê duyệt trong danh mục năm 2016. Ngoài ra còn có sự tham gia của đại diện các phòng chuyên môn của Sở KH&CN.

Hội thảo triển khai nhiêm vụ KH&CN năm 2016


 

Hướng dẫn triển khai thực hiện các nhiệm vụ KH&CN 2016

Sở KH&CN đã phổ biến một số văn bản mới ban hành của Bộ KH&CN, của tỉnh có liên quan đến công tác triển khai thực hiện đề tài, dự án KHCN. Bên cạnh đó các Đại biểu đã được nghe Ông Tạ Ngọc Minh - Trưởng phòng QLKH hướng dẫn chi tiết quy trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh năm 2016 và Ông Nguyễn Cao Cường - Trưởng phòng KHTC hướng dẫn về một số quy định tài chính phục vụ cho quá trình xây dựng dự toán kinh phí thực hiện nhiệm vụ KH&CN.

Hội thảo đã nhận được nhiều ý kiến phát biểu, thảo luận, trao đổi từ phía các đơn vị thực hiện nhiệm vụ KH&CN năm 2016. Qua đó Sở KH&CN đã giải đáp các câu hỏi liên quan đến công tác tổ chức thực hiện, xây dựng dự toán chi tiết cho đề tài, dự án; Và sẽ ghi nhận, tiếp thu những ý kiến trao đổi của các đại biểu để thực hiện các nhiệm vụ KH&CN trong thời gian tới gặp nhiều thuận lợi, gắn với nhu cầu thực tiễn và định hướng phát triển của địa phương.

Phát biểu kết luận tại Hội thảo, Giám đốc Sở KH&CN - Ông Phạm Quốc Chính đã khẳng định để đảm bảo triển khai thực hiện các đề tài, dự án năm 2016 đạt kết quả tốt, các đơn vị thực hiện đề tài, dự án cần phối hợp chặt chẽ với các phòng chuyên môn của Sở KH&CN (Phòng QLKH và Phòng KHTC), thường xuyên trao đổi, thông tin kịp thời để cùng nhau khắc phục được những tồn tại, vướng mắc trong quá trình áp dụng những quy chế mới, định mức mới vào thực tế. Đồng thời cũng đề nghị các đơn vị thực hiện đề tài, dự án khẩn trương hoàn thiện thuyết minh đề tài, dự án theo mẫu hướng dẫn và nộp lại cho Sở KHCN trước ngày 25/10/2015 để tiến hành xét duyệt thuyết minh, thẩm định kinh phí và phê duyệt triển khai thực hiện đúng thời điểm, thời vụ.


 

Ông Phạm Quốc Chính - Giám đốc Sở KH&CN phát biểu kết luận tại Hội thảo

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0