Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm 2016

Facebook   Zalo

Ngày 27/01/2016, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm 2016, Tổng kết công tác năm 2015 và phương hướng nhiệm vụ năm 2016

Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm 2016

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có Đ/c Phạm Quốc Chính – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Sở.

Hình ảnh: Toàn cảnh hội nghị

 

Hội nghị đã được nghe đồng chí Phạm Thị Hiền – Chánh văn phòng Sở trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của Sở KH&CN năm 2015 và phương hướng nhiệm vụ năm 2016. Trong năm 2015, mặc dù là một năm nhiều khó khăn, thách thức và  biến động nhưng với tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, Sở KH&CN đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2015, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên

Cũng tại Hội nghị, Ban chấp hành Công đoàn Sở cũng đã báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn Sở năm 2015 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2016, cùng với đó là những ý kiến đóng góp của các tập thể về việc thực hiện quy chế dân chủ trong cơ quan.

Trong phần thảo luận đại diện một số phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc và một số cán bộ công chức, viên chức đã đưa ra nhiều ý kiến đề xuất, giải pháp thực hiện nhằm nâng cao hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị cũng như trong các hoạt động đoàn thể trong thời gian tới, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần và vật chất của cán bộ công chức, viên chức và người lao động Sở KH&CN.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Giám đốc Sở đã ghi nhận những nỗ lực của tập thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong toàn đơn vị trong năm qua, đồng thời nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm và những giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

Đ/c Phạm Quốc Chính – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

 

Với những thành tích đạt được, năm 2015 Sở KH&CN đã có: 01 tập thể được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua; 01 tập thể và 01 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen; 03 tập thể đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”; 11 tập thể đạt danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến”; 12 cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” và 74 cá nhân đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”.

Đ/c Phạm Quốc Chính – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích trong năm 2015

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0