Giới thiệu, quảng bá một số thành tựu khoa học và công nghệ tiêu biểu tỉnh Thái Nguyên

Facebook   Zalo

Nhằm giới thiệu một số thành tựu khoa học và công nghệ tiêu biểu của tỉnh Thái Nguyên. Từ ngày 16-20/6/2022, Sở Khoa học và Công nghệ tham gia Hội chợ triển lãm “Mỗi xã, phường một sản phẩm - Thái Nguyên năm 2022” với 04 gian hàng, triển lãm trưng bày các sản phẩm khoa học công nghệ. Đồng thời, hướng dẫn, tư vấn hỗ trợ cho doanh nghiệp, hợp tác xã, các tổ chức cá nhân về việc đăng ký sở hữu công nghiệp, tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng hàng hóa.

Giới thiệu, quảng bá một số thành tựu khoa học và công nghệ tiêu biểu tỉnh Thái Nguyên

Đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại biểu tham quan khu trưng bày của Sở Khoa học và Công nghệ

Tham gia hội chợ triển lãm năm nay, Sở Khoa học và Công nghệ trưng bày trên 50 sản phẩm khoa học công nghệ tiêu biểu của tỉnh ở các lĩnh vực như: Kỹ thuật - Công nghệ; Nông nghiệp; Khoa học Y dược và một số sản phẩm được hình thành từ các ý tưởng Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo. Giới thiệu các sản phẩm của một số doanh nghiệp khoa học công nghệ, tổ chức Khoa học và Công nghệ trên địa bàn tỉnh. Các sản phẩm trên chủ yếu là những kết quả nghiên cứu của đề tài khoa học cấp tỉnh và các doanh nghiệp khoa học công nghệ trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. 
Triển lãm là dịp để các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp khoa học công nghệ và nhà sáng chế giới thiệu, chia sẻ các sản phẩm khoa học công nghệ. Qua đó, giúp các doanh nghiệp mở rộng quan hệ hợp tác, phát triển thị trường tiêu thụ trong và ngoài tỉnh./.
 

Dương Chiêm, Thế Bằng - TTPT KH&CN

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0