Công đoàn Sở KH&CN tổ chức Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Kỷ niệm 7 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam

Facebook   Zalo

Sáng ngày 20/10/2017, Công đoàn Sở KH&CN đã long trọng tổ chức Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/110/1930 – 20/10/2017) và Kỷ niệm 7 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2011-20/10/2017). Đến dự buổi Kỷ niệm có đồng chí Phạm Quốc Chính – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN; các đồng chí trong Ban lãnh đạo Sở; các đồng chí trong BCH Công đoàn sở, các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên và Thủ trưởng các đơn vị, cùng đông đảo công đoàn viên Sở KH&CN.

Công đoàn Sở KH&CN tổ chức Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Kỷ niệm 7 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam


Các đồng chí trong Ban lãnh đạo Sở chụp ảnh lưu niệm cùng các công đoàn viên nữ

          Tại buổi Kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng, vẻ vang trong 87 năm thành lập và phát triển của Hội LHPN Việt Nam và khẳng định vị trí, vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

          Phát biểu tại buổi Kỷ niệm, đồng chí Phạm Quốc Chính – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất cùng những đóa hoa tươi thắm tới toàn thể công đoàn viên nữ của Sở, đồng thời ghi nhận những đóng góp của các công đoàn viên nữ trong sự nghiệp phát triển của ngành KH&CN địa phương trong thời gian qua.

Đ/c Phạm Quốc Chính – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN phát biểu tại buổi Kỷ niệm

          Cũng tại buổi Kỷ niệm, Công đoàn Sở đã tổ chức Cuộc thi cắm hoa nghệ thuật và giao lưu văn nghệ giữa các Công đoàn cơ sở thành viên. Cuộc thi đã diễn ra sôi nổi, trong sự cổ vũ nhiệt tình của các công đoàn viên, Ban Giám khảo cuộc thi đã lựa chọn và trao 01 giải nhất, 01 giải nhì và 02 giải ba cho các đội thi.

Đ/c Tạ Ngọc Minh – Chủ tịch Công đoàn Sở KH&CN trao giải cho các đội thi

          Buổi Kỷ niệm đã diễn ra hết sức ấm cúng, thể hiện sự quan tâm, sự động viên, khích lệ của các cấp lãnh đạo dành cho các công đoàn viên nữ của Sở, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh góp phần gắn kết giữa các Công đoàn cơ sở thành viên, tạo nên một tập thể Công đoàn vững mạnh./.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0