Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị cho Sự kiện trình diễn và kết nối cung-cầu công nghệ năm 2016.

Facebook   Zalo

Ngày 9/11, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã kiểm tra công tác chuẩn bị cho Sự kiện trình diễn và kết nối – cung cầu công nghệ năm 2016 tại Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam.

Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị cho Sự kiện trình diễn và kết nối cung-cầu công nghệ năm 2016.


Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị tại các gian hàng giới thiệu, trình diễn các sản phẩm công nghệ. 

Sự kiện trình diễn và kết nối cung-cầu công nghệ năm 2016 do Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với UBND tỉnh Thái Nguyên và Ban chỉ đạo Tây Bắc thực hiện. Sự kiện sẽ diễn ra tại khuôn viên Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam từ ngày 9-11/11/2016

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi  kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị tại khu vực sân khấu nơi sẽ diễn ra Lễ khai mạc và bế mạc sự kiện và khu gian hàng trưng bày, trình diễn thiết bị, công nghệ…. Theo báo cáo của Ban tổ chức, đến thời điểm này công tác chuẩn bị được thực hiện theo đúng tiến độ, kế hoạch đã đề ra. Khu sân khấu đã được lắp đặt hoàn thiện phục vụ cho Lễ khai mạc vào 20h ngày 9/11/2016; hơn 104 gian hàng trưng bày đã hoàn thiện, các đơn vị trong và ngoài nước đã tập kết các loại thiết bị công nghệ để giới thiệu và trình diễn với khách thăm quan.

 

Sau khi đi kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị của Sở Khoa học & Công nghệ và các đơn vị  liên quan. Để sự kiện được tổ chức theo đúng kế hoạch, yêu cầu đề ra, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Khoa học & Công nghệ và các đơn vị liên quan tiếp tục rà soát lại toàn bộ công việc của quá trình tổ chức sự kiện, trong đó đặc biệt chú ý đến công tác tiếp đón đại biểu, bố trí chỗ ăn nghỉ; quan tâm kiểm tra các cơ sở lưu trú, nhà hàng, khách sạn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm; công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ và công tác chăm sóc y tế.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0