Chủ động, sáng tạo trong tuyên truyền về khoa học và công nghệ

Facebook   Zalo

Ngày 25/4, Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, do đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Sở Khoa học và Công nghệ về việc triển khai thực hiện chương trình công tác năm 2022.

Chủ động, sáng tạo trong tuyên truyền về khoa học và công nghệ

Đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại Hội Nghị

Trong năm 2021 và quý I/2022, Sở Khoa học và Công nghệ đã làm tốt công tác tham mưu cho Hội đồng nhân dân và UBND tỉnh ban hành các văn bản chỉ đạo và cụ thể hóa các văn bản của trung ương và của Tỉnh ủy trong công tác quản lý nhà nước về khoa học và công nghệ. Thường xuyên chủ động phối hợp, trao đổi ý kiến với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về chủ trương, chế độ chính sách, công tác của ngành nhằm cụ thể hóa các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng. Từ nay đền cuối năm, Sở Khoa học và Công nghệ tiếp tục triển khai tốt các nhiệm vụ được giao, chú trọng hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư chiều sâu và đổi mới công nghệ, phát triển tiềm lực và đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực khoa học công nghệ.  
Phát biểu tại buổi làm việc, Đ/c Vũ Duy Hoàng, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả mà Sở Khoa học và Công nghệ đạt được, tầm quan trọng của KH&CN đối với sự phát triển chung của tỉnh. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới bên cạnh công tác chuyên môn, Sở sẽ đẩy mạnh hơn nữa công tác xây dựng Đảng, từng bước đưa nghị quyết của Đảng về lĩnh vực khoa giáo vào thực tiễn góp phần thúc đẩy kinh tế, xã hội của tỉnh. Đối với những nội dung kiến nghị, đề xuất của Sở KH&CN, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sẽ tổng hợp, nghiên cứu tham mưu cho Tỉnh ủy theo quy định.

Thế Bằng – Trung tâm Phát triển KH&CN

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0