Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh đối tượng 4 năm 2017

Facebook   Zalo

Ngày 21/4/2017, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Lớp Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh (QP&AN) đối tượng 4 – năm 2017. Đến dự có các đồng chí: Phạm Thị Hiền – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; Lê Xuân Phẩm – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh đối tượng 4 năm 2017

 

Đ/c Phạm Thị Hiền – Phó Giám đốc Sở KH&CN phát biểu khai giảng khóa học - Ảnh: Quốc Toản

Tham gia lớp học lần này có 31 học viên là công chức, viên chức và người lao động của Sở. Trong thời gian 03 ngày từ ngày 21/4-23/4/2017, các học viên được tiếp thu 7 chuyên đề, gồm: Đường lối, quan điểm của Đảng Cộng sản, chính sách, pháp luật Nhà nước Việt Nam về phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường củng cố QP&AN trong tình hình mới và hoạt động đối ngoại, bảo vệ an ninh chính trị - kinh tế - văn hóa – tư tưởng và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; Quản lý và bảo vệ chủ quyền biên giới, biển, đảo quốc gia trong thời kỳ mới; Phòng chống chiến lược “diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam; Nội dung cơ bản của các luật về QP&AN quốc gia, nghĩa vụ quân sự, luật giáo dục QP&AN, dân quân tự vệ, biên giới quốc gia biển đảo VN, pháp lệnh dự bị, đảng viên…

Cuối khóa học, các học viên viết bài thu hoạch. Những học viên làm bài đạt yêu cầu sẽ được cấp giấy chứng nhận đã qua lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh đối tượng 4./.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0