Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ làm việc tại tỉnh Thái Nguyên

Facebook   Zalo

Ngày 21-1, Đoàn công tác của Bộ Khoa học - Công nghệ (KH-CN) do đồng chí Huỳnh Thành Đạt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng làm Trưởng đoàn đã đến làm việc tại tỉnh Thái Nguyên. Tiếp và làm việc với Đoàn có các đồng chí: Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Dương Văn Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ và các sở, ban, ngành liên quan.

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ làm việc tại tỉnh Thái Nguyên

Tại buổi làm việc, Đ/c Nguyễn Thanh Hải đã nhấn mạnh những thành tựu của hoạt động khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh thời gian qua. Đồng chí mong muốn thời gian tới, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ tiếp tục quan tâm tới tỉnh Thái Nguyên trong lĩnh vực ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ vào các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, thương mại, dịch vụ, đặc biệt trong lĩnh vực chuyển đổi số.
Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ đã đánh giá cao sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh với hoạt động khoa học và công nghệ, đồng thời ghi nhận những thành tựu khoa học và công nghệ của tỉnh và khẳng định sẽ tiếp tục dành sự quan tâm đến tỉnh Thái Nguyên nói chung, hoạt động khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh nói riêng.
Cùng ngày đoàn công tác của Bộ KH&CN cùng đại diện Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có buổi làm việc và trao 50 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên và tặng quà và trao kinh phí 50 triệu động hỗ trợ cho Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh Thái Nguyên.

 

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ làm việc tại tỉnh Thái Nguyên -0

Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt phát biểu tại Công ty Cổ phần Giang thép Thái Nguyên 

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ làm việc tại tỉnh Thái Nguyên -0

Đoàn công tác của Bộ KH&CN, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên đến thăm, chúc tết và tặng quà cho tập thể và công nhân có hoàn cảnh khó khăn. 

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ làm việc tại tỉnh Thái Nguyên -0

Đoàn công tác thăm quan Công ty Cổ phần Giang thép Thái Nguyên 

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ làm việc tại tỉnh Thái Nguyên -0

Đoàn công tác của Bộ KH&CN, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên đến thăm, chúc tết, tặng quà và trao kinh phí hỗ trợ cho Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh Thái Nguyên 

Trong dịp này, Đoàn công tác đã dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà truyền thống của Tỉnh ủy; dâng hương tưởng niệm 60 liệt sĩ thanh niên xung phong tại Khu di tích Lịch sử Quốc gia đặc biệt Thanh niên xung phong Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái (phường Gia Sàng, T.P Thái Nguyên).

Thế Bằng – TT Phát triển KH&CN

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0