600 gian hàng sẽ tham dự Techmart Quốc tế Việt Nam 2015

Facebook   Zalo

600 gian hàng đến từ các nước trong khu vực Asean, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu… sẽ tham dự Techmart Quốc tế Việt Nam 2015 do Bộ Khoa học & Công nghệ tổ chức.

600 gian hàng sẽ tham dự Techmart Quốc tế Việt Nam 2015


Đây sẽ là nơi giới thiệu những công nghệ, thiết bị hàng đầu trong khu vực và thế giới

Sáng 29/7, Trung tâm thông tin, Sở Khoa học & Công nghệ TP.HCM đã tổ chức buổi lễ giới thiệu về Chợ Công nghệ và thiết bị Quốc tế Việt Nam 2015 (Techmart Quốc tế Việt Nam 2015).

Đây là sự kiện do Bộ Khoa học & Công nghệ, Ủy ban Khoa học & Công nghệ ASEAN, UBND TP Hà Nội, UBND TP.HCM phối hợp tổ chức, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 1 – 4/10/2015 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (Hà Nội).

Với phương châm “Liên kết cùng hội nhập và phát triển bền vững”, từ đó đẩy mạnh việc tạo lập và phát triển thị trường công nghệ, tăng cường gắn kết giữa nghiên cứu, đào tạo với sản xuất - kinh doanh, xúc tiến thương mại hoá sản phẩm KH&CN … với các nước ASEAN + 3 và các nước EU, Nga, Mỹ…

Techmart Quốc tế Việt Nam 2015 sẽ là cơ hội tốt nhất cho các đơn vị giới thiệu, chuyển giao các kết quả nghiên cứu khoa học, công nghệ, thiết bị và sản phẩm mới của mình vào sản xuất, tìm kiếm đối tác, tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và mở rộng thị trường trong nước và nước ngoài.

Techmart Quốc tế Việt Nam 2015 dự kiến sẽ có khoảng 600 gian hàng tham dự, trong đó có 100 gian hàng nước ngoài. Từ đó, giới thiệu trên 3.000 công nghệ, thiết bị, giải pháp phần mềm và các sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ cho mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu. 

Theo BTC chương trình, để đăng ký tham gia sự kiện, các công nghệ và thiết bị (CNTB) cần đạt một trong các tiêu chí sau: CNTB là kết quả nghiên cứu của các đơn vị trong và ngoài nước đã được kiểm nghiệm và ứng dụng thành công; CNTB đã hoàn thiện, sẵn sàng để chuyển giao; CNTB đảm bảo chất lượng, giá rẻ hơn so với nhập ngoại; CNTB của nước ngoài có chất lượng cao, giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu trong nước…

Các đơn vị tham gia cần đăng ký và gửi thông tin về cho BTC trước ngày 1/8/2015.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, các đơn vị có thể liên hệ tại Trung tâm Thông tin Khoa học & Công nghệ TP.HCM (79 Trương Định, phường Bến Thành, quận 1). SĐT: 08-3822 1635 ; 3521 0735 hoặc Website: www.cesti.gov.vn.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0