Triển khai học tập, quán triệt và thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (Khóa XI)

Facebook   Zalo

Ngày 24/5/2012, Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (Khóa XI)

Triển khai học tập, quán triệt và thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (Khóa XI)

Toàn thể cán bộ đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong toàn sở đã tham dự hội nghị. Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Văn Vỵ-Bí thư Đảng ủy Sở KH&CN truyền đạt những nội dung cơ bản của Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (Khóa XI) bao gồm: Sự cần thiết phải ban hành Nghị quyết về một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay; những thành tựu cùng những hạn chế, yếu kém của công tác xây dựng đảng, nêu những vấn đề nổi lên hiện nay và những nhiệm vụ cấp bách cần tập trung cao độ để giải quyết. Trong đó, đã nhấn mạnh đến nhóm giải pháp về công tác giáo dục chính trị tư tưởng đối với cán bộ, đảng viên trong toàn Sở.

Hội nghị được nghe phổ biến nội dung cơ bản của Nghị quyết về xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2020. Trong đó đặc biệt nhấn mạnh đến định hướng phát triển khoa học và công nghệ.

Tại Hội nghị này, các đồng chí lãnh đạo Sở trong cấp ủy đã triển khai văn bản hướng dẫn của Đảng ủy cấp trên về những điều đảng viên không được làm; Kế hoạch thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư BCH Trung ương Đảng khóa XI của BCH Đảng Bộ Sở KH&CN; Hướng dẫn thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư BCH Trung ương Đảng khóa XI của BCH Đảng Bộ Sở KH&CN.

 Các ý kiến thảo luận đưa ra tại Hội nghị đều thống nhất cao với kế hoạch thực hiện Nghị quyết của BCH Đảng bộ sở đã đưa ra, cùng quyết tâm cao thực hiện thắng lợi những nội dung cơ bản của Nghị quyết.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0