Tập huấn về tiêu chuẩn đo lường chất lượng và nâng cao quyền Sở hữu trí tuệ

Facebook   Zalo

Ngày 17/8/2017, UBND huyện Đại Từ phối hợp với Sở KH&CN tổ chức lớp tập huấn về “Tiêu chuẩn đo lường chất lượng và nâng cao quyền Sở hữu trí tuệ” tại UBND xã Hoàng Nông. Tham dự lớp tập huấn có đại diện của Phòng kinh tế và hạ tầng huyện Đại Từ, Đảng ủy - HĐND - UBND xã Hoàng Nông và 100 học viên là các hộ gia đình trồng và chế biến chè trên địa bàn xã Hoàng Nông.

Tập huấn về tiêu chuẩn đo lường chất lượng và nâng cao quyền Sở hữu trí tuệ


Toàn cảnh lớp tập huấn

Các học viên tham gia lớp tập huấn đã được giảng viên của Sở KH&CN phổ biến các kiến thức về Quản lý nhà nước về Khoa học và công nghệ; nâng cao nhận thức về Sở hữu trí tuệ; ghi nhãn hàng hóa và mã số mã vạch. 

Thông qua tập huấn và trao đổi thảo luận đã giúp cho các học viên có cái nhìn tổng quan hơn về công tác quản lý nhà nước về khoa học và công nghệ, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức của những người sản xuất, kinh doanh sản phẩm chè trên địa bàn xã Hoàng Nông về những vấn đề liên quan đến việc xây dựng và bảo hộ nhãn hiệu tập thể, cách thức ghi nhãn hàng hóa và đăng ký mã số mã vạch; qua đó đề xuất các giải pháp nhằm góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sở hữu trí tuệ, tiêu chuẩn đo lường chất lượng, đẩy mạnh hoạt động sở hữu trí tuệ, tiêu chuẩn đo lường chất lượng trên địa bàn xã Hoàng Nông./.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0