Tập huấn nâng cao năng suất, chất lượng cho các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu

Facebook   Zalo

Sáng ngày 23/2, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao năng suất, chất lượng cho các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Tham gia Hội nghị có trên 80 học viên thuộc UBND các huyện, thành phố; các hiệp hội doanh nghiệp và doanh nghiệp liên quan.

Tập huấn nâng cao năng suất, chất lượng cho các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu

Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ phát biểu khai mạc Hội nghị

Thực hiện Kế hoạch số 65/KH-UBND ngày 31/03/2021 của UBND tỉnh Thái Nguyên về thực hiện Chương trình quốc gia hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng xuất và chất lượng sản phẩm hàng hóa giai đoạn 2021-2030 (viết tắt là Kế hoạch số 65), thời gian qua Sở KH&CN đã phối hợp với một số đơn vị liên quan tổ chức các hoạt động về nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm hàng hóa trên cơ sở áp dụng các giải pháp về tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật, hệ thống quản lý, công cụ cải tiến năng xuất chất lượng.

Tập huấn nâng cao năng suất, chất lượng cho các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu -0
Ông Đặng Khánh Hào, Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Công nghệ, truyền đạt việc áp dụng cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 

Theo đó, tại Hội nghị, các học viên đã được truyền đạt những nội dung về: Phổ biến quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về xăng, nhiên liệu Diezen và nhiên liệu sinh học (QCVN 01:2022/BKHCN); hướng dẫn xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 trong kinh doanh xăng dầu; triển khai Chương trình quốc gia hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm hàng hóa giai đoạn 2021 - 2030 trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Cùng với đó, Ban tổ chức và học viên cũng tập trung trao đổi, thảo luận về thực tiễn trong hoạt động kinh doanh xăng dầu cũng như việc áp dụng các tiêu chuẩn kỹ thuật trong kinh doanh.

Tập huấn nâng cao năng suất, chất lượng cho các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu -0
Kinh doanh xăng dầu thường xuyên được các lực lượng chức năng kiểm tra việc duy trì, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia

Hội nghị tập huấn là một trong nội dung hoạt động của Kế hoạch số 65. Chương trình tập huấn nhằm giúp các doanh nghiệp, các đơn vị quản lý có những định hướng phù hợp, kiến thức áp dụng để nâng cao năng suất, chất lượng cho các sản phẩm xăng dầu đơn vị mình kinh doanh. Qua đó, góp phần tạo sự uy tín, tin cậy của khách hàng, nâng cao hiệu suất kinh doanh của đơn vị, doanh nghiệp.

Thanh Tâm thainguyen.gov.vn

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0