Đại hội Chi bộ Trung tâm Thông tin và Thống kê khoa học và công nghệ nhiệm kỳ 2017 – 2020

Facebook   Zalo

Sáng ngày 10/10/2017, Chi bộ Trung tâm Thông tin và Thống kê khoa học và công nghệ (KH&CN) thuộc Đảng bộ Sở KH&CN đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020 và bầu Chi ủy mới. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Thị Hiền – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở KH&CN cùng toàn thể đảng viên và quần chúng ưu tú của Chi bộ Trung tâm.

Đại hội Chi bộ Trung tâm Thông tin và Thống kê khoa học và công nghệ nhiệm kỳ 2017 – 2020

Đ/c Phạm Thị Hiền đại diện BCH Đảng ủy Sở KH&CN tặng hoa chúc mừng Chi ủy Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN nhiệm kỳ 2017 – 2020

     Trong nhiệm kỳ 2015-2017, Chi bộ Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN đã hoàn thành tốt nhiệm vụ là hạt nhân chính trị lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các hoạt động của đơn vị như Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên, quần chúng và nắm bắt tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên và quần chúng được thực hiện sâu sát. Thực hiện nghiêm túc nguyên tắc tập trung dân chủ, chế độ tự phê bình và phê bình; vai trò tiền phong gương mẫu của Đảng viên trong hoạt động của đơn vị được đề cao; nguyên tắc về tổ chức và sinh hoạt đảng được thực hiện theo đúng hướng dẫn của các cấp ủy cấp trên; phối hợp chặt chẽ với chính quyền lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, đảng viên tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao. 

 

Đ/c Vũ Đức Hải – Bí thư Chi bộ Trung tâm báo cáo kết quả hoạt động của Chi bộ thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỷ 2015 – 2017 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 – 2020

Với những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ và tập thể Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN đã được các cấp ghi nhận và tặng nhiều danh hiệu thi đua.

Phát huy những kết quả đạt được, trong nhiệm kỳ 2017 - 2020, Chi bộ Trung tâm định hướng tiếp tục bám sát, triển khai kịp thời các Nghị quyết, chỉ thị của cấp ủy cấp trên, đổi mới toàn diện phương pháp lãnh đạo, chỉ đạo; tập trung làm tốt công tác xây dựng, phát triển Đảng, xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh; khẳng định vai trò hạt nhân trong xây dựng, triển khai các hoạt động thông tin và thống kê KH&CN, phục vụ đắc lực công tác quản lý nhà nước trên địa bàn tỉnh.

      Phát biểu và chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phạm Thị Hiền – Phó Bí thư Đảng ủy Sở KH&CN ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời chỉ đạo Chi bộ cần tập trung triển khai một số nhiệm vụ quan trọng trong nhiệm kỳ tới, như: Đổi mới phương thức lãnh đạo, tập trung vào những vấn đề lớn, quan trọng, có tính đột phá và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị; Chú trọng việc giáo dục, quản lý, xây dựng đội ngũ cán bộ đảng viên; Tăng cường, phát huy tính tích cực chủ động, sáng tạo, tận tụy của người đảng viên, nâng cao chất lượng trong thực hiện các nhiệm vụ.

 

Đ/c Phạm Thị Hiền – Phó Bí thư Đảng ủy Sở KH&CN phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm chúc mừng Chi ủy Chi bộ Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN nhiệm kỳ 2017 – 2020

 

Sau thời gian làm việc công tâm, nghiêm túc đúng với quy chế và Điều lệ Đảng, Đại hội bầu ra Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020 gồm 03 đồng chí. Đại hội cũng đã thông qua Nghị quyết với sự nhất trí 100%, các đồng chí đảng viên trong Chi bộ quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 – 2020 đã đề ra./.

 

 

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0