Tham gia Giải thưởng Trần Đại Nghĩa năm 2022

Facebook   Zalo

Thực hiện công văn số 1715/VHL-ƯDTKCN ngày 14/9/2021 của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam về việc mời tham gia giải thưởng Trần Đại Nghĩa năm 2022 của viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Sở Khoa học và Công nghệ thông báo việc đăng ký tham gia Giải thưởng Trần Đại Nghĩa năm 2022, cụ thể như sau:

Tham gia Giải thưởng Trần Đại Nghĩa năm 2022

1. Giới thiệu giải thưởng

Giải thưởng Trần Đại Nghĩa do Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh GS.VS. Thiếu tướng Trần Đại Nghĩa - Viện trưởng đầu tiên của Viện Khoa học Việt Nam (nay là Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam). Với mục tiêu vinh danh các nhà khoa học trong và ngoài nước có các nghiên cứu khoa học tự nhiên xuất sắc và đã tham gia tổ chức triển khai ứng dụng các nghiên cứu của mình trong công cuộc phát triển kinh tế xã hội, bảo vệ quốc phòng an ninh ở Việt Nam. Giải thưởng Trần Đại Nghĩa đã trao được 06 Giải thưởng qua 02 lần tổ chức vào năm 2016 và năm 2019. Các Giải thưởng đã được trao là các nghiên cứu mới trong ngành công nghệ sinh học, vật liệu mới, môi trường,… đã được ứng dụng trong thực tiễn mang lại hiệu quả cao.

2. Địa chỉ và thời gian nộp hồ sơ tham dự

Hồ sơ tham gia xét tặng Giải thưởng gửi về Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội) qua Ban Ứng dụng và Triển khai công nghệ, trước 17h00 ngày 31/12/2021 tính theo dấu bưu điện. Thông tin về Giải thưởng được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử chính thức của Viện Hàn lâm KHCNVN: http://vast.gov.vn/giai-thuong-tran-dai-nghia.

Chi tiết liên hệ: Cơ quan thường trực Giải thưởng: ThS. Phạm Thị Phượng - Ban Ứng dụng và Triển khai công nghệ. ĐTCQ: 024 37912613. ĐTDĐ: 0904998693. Email: phamphuongud@vast.vn.

Sở Khoa học và Công nghệ đề nghị các sở, ban, ngành; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, thị xã; Đại học Thái Nguyên và các Trường Đại học thành viên; các đơn vị có liên quan giới thiệu và ứng cử những công trình điển hình xuất sắc trong nghiên cứu khoa học, ứng dụng triển khai công nghệ tham gia xét tặng giải thưởng Trần Đại Nghĩa năm 2022.

Đề nghị các đơn vị đăng ký tham gia./.

Chi tiết trong file đính kèm: tải tại đây

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0