Tập huấn về xây dựng và phát triển nhãn hiệu cho sản phẩm của các làng nghề chè trên địa bàn huyện Phú Lương

Facebook   Zalo

Ngày 30/5 và 01/6/2017, UBND huyện Phú Lương phối hợp với Sở KH&CN tổ chức 02 lớp tập huấn về xây dựng và phát triển nhãn hiệu cho sản phẩm của các làng nghề chè của 04 xã: Vô Tranh, Tức Tranh, Phú Đô và Yên Lạc của huyện Phú Lương. Tham dự lớp tập huấn có ông Hoàng Đức Vỹ - Phó Giám đốc Sở KH&CN, ông Hoàng Duy Hưng - Phó chủ tịch UBND huyện Phú Lương.

Tập huấn về xây dựng và phát triển nhãn hiệu cho sản phẩm của các làng nghề chè trên địa bàn huyện Phú Lương


Ông Hoàng Đức Vỹ - Phó Giám đốc Sở KH&CN phát biểu tại lớp tập huấn

Các học viên tham gia lớp tập huấn đã được giảng viên của Sở KH&CN phổ biến các kiến thức về sở hữu trí tuệ, cách thức tạo lập, quản lý, sử dụng, bảo vệ và phát triển nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm chè.

Toàn cảnh lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, các học viên cũng đã trao đổi, thảo luận với các cán bộ của Sở KH&CN, UBND huyện Phú Lương để đưa ra các giải pháp nhằm tháo gỡ những khó khăn, bất cập trong quá trình quản lý, sử dụng, bảo vệ và phát triển nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm chè của các địa phương. Lớp tập huấn này nằm trong chuỗi các hoạt động chuẩn bị cho Lễ hội vinh danh các làng nghề chè huyện Phú Lương lần thứ nhất năm 2017 sẽ được tổ chức trong tháng 10/2017./.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0