Tập huấn chuyên đề: Quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Gà đồi Phú Bình”

Facebook   Zalo

Trong các ngày 10, 13 và 16/5/2015, Sở KH&CN phối hợp với UBND huyện Phú Bình tổ chức 3 lớp tập huấn chuyên đề: Quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Gà đồi Phú Bình” tại các xã: Tân Kim, Tân Hòa và Tân Khánh. Tham dự các lớp tập huấn có phòng quản lý chuyên ngành - Sở KH&CN, UBND huyện Phú Bình và hơn 300 người chăn nuôi gà đồi của 21 xã/thị trấn trên địa bàn huyện Phú Bình.

Tập huấn chuyên đề: Quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Gà đồi Phú Bình”

Tại các lớp tập huấn, các đại biểu đã được các cán bộ của Sở KH&CN phổ biến các thông tin về nhãn hiệu chứng nhận “Gà đồi Phú Bình”, quy trình đăng ký sử dụng nhãn hiệu chứng nhận “Gà đồi Phú Bình” và hướng dẫn các nội dung sử dụng, khai thác, bảo vệ, phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Gà đồi Phú Bình”.


Toàn cảnh lớp tập huấn  - Ảnh: Thế Bằng

          Các đại biểu tham gia lớp tập huấn đã phát biểu nhiều ý kiến nêu lên những khó khăn của việc chăn nuôi gà đồi Phú Bình hiện nay và đề xuất các giải pháp nhằm quản lý và sử dụng hiệu quả nhãn hiệu chứng nhận “Gà đồi Phú Bình” đã được bảo hộ.

          Trong thời gian tới, Sở KH&CN sẽ tiếp tục phối hợp với UBND huyện Phú Bình tổ chức nhiều hoạt động nhằm quảng bá và nâng cao giá trị của nhãn hiệu chứng nhận “Gà đồi Phú Bình” trên thị trường./.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0