Phổ biến các quy định của Nhà nước về Sở hữu trí tuệ năm 2023

Facebook   Zalo

Nhằm tuyên truyền, phổ biến các quy định của Nhà nước về Sở hữu trí tuệ góp phần đẩy mạnh hoạt động Sở hữu trí tuệ trên địa bàn tỉnh. Ngày 14/4/2023, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với UBND thành phố Thái Nguyên tổ chức Hội nghị tập huấn, phổ biến kiến thức về Sở hữu trí tuệ năm 2023 tại xã Tân Cương.

Phổ biến các quy định của Nhà nước về Sở hữu trí tuệ năm 2023

Đ/c Hoàng Thị Thuý Hà, Trưởng phòng Quản lý Công nghệ, Sở Khoa học và Công nghệ phát biểu tại hội nghị

Tham gia tập huấn có trên 50 đại biểu đại diện các hộ kinh doanh các xã Tân Cương, Phúc Xuân, Phúc Trìu, Thịnh Đức, Quyết Thắng, Phúc Hà, Sơn Cẩm; Hợp tác xã sản xuất chè trên địa bàn thành phố Thái Nguyên có sử dụng nhãn hiệu tập thể Chè Thái Nguyên và Chỉ dẫn địa lý “Tân Cương”.
Tại buổi tập huấn, các đại biểu được phổ biến nội dung mới về Luật Sở hữu trí tuệ; các bước, quy trình thủ tục đăng ký nhãn hiệu; các quy định trong việc sử dụng Chỉ dẫn địa lý “Tân Cương” cho sản phẩm chè. Ngoài ra, các đại biểu còn thảo luận các nội dung cần triển khai và công tác quản lý Nhà nước về Sở hữu trí tuệ ở địa phương hiện nay…
 

Phổ biến các quy định của Nhà nước về Sở hữu trí tuệ năm 2023 -0
Chuyên viên phòng Quản lý Công nghệ phổ biến nội dung mới về Luật Sở hữu trí tuệ 

Thông qua tập huấn, đã giúp các hộ dân nắm bắt kịp thời các quy định của Nhà nước về Sở hữu trí tuệ. Từ đó, khai thác phát triển quyền sở hữu trí tuệ để nâng cao giá trị thương hiệu của sản phẩm chè, góp phần nâng cao chất lượng cũng như giá trị và năng lực cạnh tranh của các đặc sản địa phương trên thị trường trong nước và quốc tế.

 

Dương Chiêm, Thế Bằng

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0