Nâng cao kiến thức về sở hữu trí tuệ cho cán bộ Sở KH&CN

Facebook   Zalo

Từ ngày 14 đến ngày 17 tháng 8 năm 2018, phòng Quản lý chuyên ngành tham dự khóa tập huấn kiến thức cơ bản về Sở hữu trí tuệ (SHTT) tại Cục SHTT. Tham dự khóa tập huấn còn có lãnh đạo và các cán bộ đến từ 27 Sở Khoa học và Công nghệ trong cả nước, với 58 học viên.

Nâng cao kiến thức về sở hữu trí tuệ cho cán bộ Sở KH&CN


Học viên và giảng viên của khóa tập huấn chụp ảnh lưu niệm tại Cục SHTT

Trong 04 ngày, các học viên đã được các cán bộ, giảng viên có kinh nghiệm của Cục SHTT truyền đạt 08 chuyên đề cơ bản về: hệ thống pháp luật Việt Nam, các điều ước quốc tế, quản lý nhà nước về SHTT, đăng ký xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, nhãn hiệu, đăng ký Chỉ dẫn địa lý, nhãn hiệu tập thể, nhãn hiệu chứng nhận, thông tin và tra cứu thông tin sở hữu công nghiệp. Các học viên và giảng viên đã trao đổi, thảo luận về các vấn đề thực tiễn phát sinh trong lĩnh vực SHTT.

Ông Phan Ngân Sơn – Phó Cục trưởng Cục SHTT phát biểu khai mạc khóa tập huấn

Phát biểu khai mạc khóa tập huấn, ông Phan Ngân Sơn – Phó Cục trưởng Cục SHTT khẳng định vai trò quan trọng của SHTT đối với sự phát triển kinh tế - xã hội trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế và bày tỏ mong muốn các học viên sẽ tiếp tục nghiên cứu học tập chuyên sâu để cống hiến lâu dài trong lĩnh vực này.

Qua khóa tập huấn, các học viên đã nắm bắt được các kiến thức cơ bản về SHTT, góp phần nâng cao trình độ cho các cán bộ ở địa phương phục vụ công tác quản lý, phục vụ doanh nghiệp, người dân theo đúng tinh thần chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Khoa học và Công nghệ và chủ trương của Cục SHTT. Kết thúc khóa tập huấn, các học viên đã được trao Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình tập huấn.

Ông Đinh Hữu Phí – Cục trưởng Cục SHTT

trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0