Nâng cao kiến thức quản lý Nhà nước về công nghệ

Facebook   Zalo

Ngày 6/4/2023, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Thái Nguyên phối hợp Vụ đánh giá, thẩm định và giám định công nghệ - Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức lớp tập huấn phổ biến kiến thức trong lĩnh vực quản lý công nghệ.

Nâng cao kiến thức quản lý Nhà nước về công nghệ

Toàn cảnh lớp tập huấn

Tham dự lớp tập huấn có cán bộ, công chức các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thành phố; đại diện các tổ chức, doanh nghiệp có liên quan trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Nâng cao kiến thức quản lý Nhà nước về công nghệ -0
 Đ/c. Đinh Bộ Sơn, Phó Giám đốc Sở KH&CN phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Tại buổi tập huấn, các học viên được phổ biến một số nội dung về Luật Chuyển giao công nghệ; Nghị định số 76/2018/ND-CP ngày 15/5/2018 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Chuyển giao công nghệ; Thông tư 09/2020/TT-BKHCN ngày 25/12/2020 của Bộ trưởng Bộ KH&CN quy định các biểu mẫu phục vụ việc thực hiện thẩm định hoặc có ý kiến về công nghệ dự án đầu tư; các kiến thức cơ bản và chuyên sâu về hoạt động thẩm định công nghệ và chuyển giao công nghệ; trao đổi, thảo luận về những vấn đề liên quan đến hoạt động chuyển giao công nghệ tại địa phương…

Nâng cao kiến thức quản lý Nhà nước về công nghệ -0
TS. Nguyễn Sỹ Đăng, Phó Vụ trưởng Vụ đánh giá, thẩm định và giám định công nghệ - Bộ KH&CN phổ biến các văn bản chính sách pháp luật liên quan đến hoạt động chuyển giao công nghệ. 
Nâng cao kiến thức quản lý Nhà nước về công nghệ -0
ThS. Đặng Quốc Huy, Vụ đánh giá, thẩm định và giám định công nghệ - Bộ KH&CN phổ biến về các nội dung thẩm định, có ý kiến về công nghệ dự án đầu tư 

Chương trình tập huấn kịp thời cung cấp những kiến thức cơ bản về chuyển giao công nghệ, thẩm định công nghệ dự án đầu tư và trao đổi những khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai tại doanh nghiệp. Qua đó, giúp cán bộ, công chức, các doanh nghiệp nắm rõ các quy định của pháp luật và các hoạt động trong lĩnh vực công nghệ để triển khai thực hiện hiệu quả trong thời gian tới./.

Dương Chiêm, Thế Bằng

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0