Nghiệm thu, bàn giao hệ thống phần mềm đánh giá trình độ công nghệ

Facebook   Zalo

Ngày 25/01/2019 Sở Khoa học và Công nghệ đã thành lập tổ nghiệm thu các sản phẩm của hợp đồng dịch vụ “Tư vấn, thiết kế, xây dựng hệ thống phần mềm đánh giá trình độ công nghệ trong sản xuất trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên”. Đồng chí Phạm Thị Hiền – Phó giám đốc Sở KH&CN chủ trì hội nghị, dự hội nghị còn có đại diện Viện Đánh giá khoa học và định giá công nghệ cùng các thành viên trong tổ thẩm định.

Nghiệm thu, bàn giao hệ thống phần mềm đánh giá trình độ công nghệ

Đ/C Phạm Thị Hiền – Phó Giám đốc Sở KH&CN chủ trì hội nghị

Tại hội nghị, đại diện Viện Đánh giá khoa học và định giá công nghệ đã giới thiệu hệ thống phần mềm đánh giá trình độ công nghệ trong sản xuất trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Phần mềm này được thiết kế, xây dựng trên nền tảng “mã nguồn mở”, dễ dàng tích hợp hoặc mở rộng tính năng; phần mềm được tích hợp đầy đủ các tiêu chí đánh giá, phân tích xác định điểm mạnh, điểm yếu của các thành phần công nghệ, hỗ trợ trích xuất các dữ liệu, biểu đồ tính toán, tích hợp nhiều tính năng khác về bảo mật và phân quyền quản lý. Sau khi được nghe đại diện Viện Đánh giá khoa học và định giá công nghệ giới thiệu về phân mềm, các thành viên trong tổ thẩm định đã đóng góp các ý kiến và yêu cầu chỉnh sửa một số tính năng cho phù hợp với tình hình thực tế của địa phương trước khi đưa vào sử dụng.

Việc sử dụng phần mềm để đánh giá trình độ công nghệ trong hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh sẽ giúp cho cơ quan quản lý có công cụ lưu trữ, tra cứu, thống kê, đánh giá trình độ công nghệ ở các doanh nghiệp trên địa bàn Tỉnh thông qua các chỉ số công nghệ T-H-I-O nhằm hỗ trợ lãnh đạo có thông tin về năng lực công nghệ của các doanh nghiệp trên địa bàn, từ đó đề xuất các chính sách phù hợp.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0