Tập huấn kiến thức, kỹ năng khởi nghiệp cho cán bộ, hội viên phụ nữ

Facebook   Zalo

Sáng ngày 28/9, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức lớp “Tập huấn kiến thức về Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”. Đến dự lớp tập huấn có đồng chí Phạm Thị Hiền – Phó Giám đốc Sở KH&CN, đồng chí Lê Thị Thúy – Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và 100 học viên là cán bộ, hội viên phụ nữ của Hội LHPN Thành phố và Hội LHPN huyện Đồng Hỷ.

Tập huấn kiến thức, kỹ năng khởi nghiệp cho cán bộ, hội viên phụ nữ


Toàn cảnh lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, các học viên được nghiên cứu, thảo luận 4 nội dung chính: Các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho phụ nữ khởi nghiệp; Hệ sinh thái khởi nghiệp và hệ thống chính sách của Chính phủ, của tỉnh về xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp; Giới thiệu các mô hình khởi nghiệp hiệu quả, phù hợp với địa phương; Một số vấn đề pháp lý mà các doanh nghiệp khởi nghiệp quan tâm.

Lớp tập huấn nhằm triển khai các chương trình hỗ trợ, tư vấn, cung cấp dịch vụ cho hội viên phụ nữ có nhu cầu khởi nghiệp; trang bị những thông tin cơ bản về khởi nghiệp cho cán bộ, hội viên phụ nữ. Qua đó tạo cơ hội cho phụ nữ trên địa bàn tỉnh phát huy tinh thần sáng tạo, ý chí tự lập, lập dự án khởi nghiệp có tính khả thi; đồng thời xây dựng chương trình tổng thể hỗ trợ khởi nghiệp, tư vấn, đào tạo, hỗ trợ tiếp cận các nguồn vốn, liên kết đầu tư./.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0