Diễn đàn “Khởi nghiệp sao cho đúng”

Facebook   Zalo

Ngày 23/10, tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Diễn đàn Thanh niên khởi nghiệp năm 2018 với chủ đề “Khởi nghiệp sao cho đúng”. Đến dự có ông Đinh Bộ Sơn – Phó Giám đốc Sở KH&CN, đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành cùng hơn 300 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh.

Diễn đàn “Khởi nghiệp sao cho đúng”

Ông Đinh Bộ Sơn – Phó Giám đốc Sở KH&CN phát biểu tại Diễn đàn 

Tham gia chương trình, các bạn đoàn viên, thanh niên đã được nghe chuyên gia kinh tế TS.Nguyễn Đức Tùng – Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Điều phối kinh tế của Thủ tướng chính phủ trao đổi về các chuyên đề: “Thực trạng khởi nghiệp tại Việt Nam - Những bài học thành công và thất bại”, “Tư duy khởi nghiệp và quy trình khởi nghiệp”.

Chuyên gia kinh tế TS. Nguyễn Đức Tùng trao đổi với các bạn đoàn viên, thanh niên những kiến thức về khởi nghiệp tại Diễn đàn

Tại Diễn đàn, các đại biểu đã trao đổi thông tin về cơ chế, chính sách hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo; giải đáp những thắc mắc, giúp đoàn viên, thanh niên tháo gỡ các vấn đề khó khăn trong quá trình khởi nghiệp và phát triển kinh tế; định hướng, gợi mở các cách xây dựng ý tưởng, các vấn đề liên quan trong quá trình khởi nghiệp; thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của từng cơ quan, ngành, đơn vị liên quan trong việc tham gia hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp. Các ban, ngành, đơn vị, đặc biệt là tổ chức Đoàn, Hội sẽ đồng hành, tiếp lửa và có những hỗ trợ nhất định cho đoàn viên, thanh niên trong quá trình khởi nghiệp, nhất là đối với các ý tưởng có tính khả thi cao.

Qua Diễn đàn này, giúp cho các bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh Thái Nguyêncó được những kiến thức cơ bản về khởi nghiệp để có cái nhìn sâu sắc hơn, tích cực hơn và tự tin thể hiện khả năng sáng tạo của mình trên con đường khởi nghiệp, lập nghiệp./.


Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0