Xét duyệt thuyết minh nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh năm 2022

Facebook   Zalo

Ngày 22/9/2022, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức họp Hội đồng Khoa học và công nghệ cấp tỉnh xét duyệt thuyết minh Dự án “Nghiên cứu ứng dụng công nghệ chuyển đổi số trong bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quảng bá, xúc tiến thương mại cho sản phẩm chè Thái Nguyên” do Công ty TNHH STI Việt Nam chủ trì thực hiện. TS. Phạm Quốc Chính - Giám đốc Sở KH&CN - Chủ tịch Hội đồng, chủ trì cuộc họp

Xét duyệt thuyết minh nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh năm 2022

Hình ảnh: Đại diện đơn vị chủ trì thực hiện báo cáo tóm tắt thuyết minh dự án tại Hội đồng

Dự án triển khai với mục tiêu nghiên cứu ứng ụng công nghệ thông tin trong bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ đối với các sản phẩm chè của tỉnh Thái Nguyên; Xây dựng hệ thống truy xuất nguồn gốc điện tử ứng dụng công nghệ Blockchain và nhãn (tem) địa lý có tính năng chống giả sinh học và xây dựng bản đồ số cho chè Thái Nguyên; quảng bá xúc tiến thương mại cho sản phẩm chè trên các nền tảng thương mại điện tử. Qua đó, thúc đẩy phát triển và mở rộng thị trường cho sản phầm chè của tỉnh Thái Nguyên.
Sau khi nghe cơ quan chủ trì thực hiện dự án thuyết minh nội dung và kết quả dự kiến đạt được của dự án. Hội đồng đã tiến hành thảo luận và cơ bản thống nhất với mục tiêu, nội dung, sản phẩm và phương án thực hiện mà đơn vị đã xây dựng theo danh mục đặt hàng của tỉnh Thái Nguyên. Đồng thời cũng đưa ra nhiều góp ý nhằm bổ sung, hoàn thiện các nội dung cho phù hợp với mục tiêu đặt ra của dự án. Qua thảo luận, đánh giá của các thành viên, Hội đồng đã nhất trí cho triển khai thực hiện dự án trên.
Phát biểu kết luận tại Hội đồng, TS. Phạm Quốc Chính đề nghị Ban chủ nhiệm thực hiện dự án tiếp thu các ý kiến của Hội đồng và chỉnh sửa, hoàn thiện thuyết minh dự án gửi Sở KH&CN để triển khai các nội dung tiếp theo./.

Thế Bằng - Trung tâm Phát triển KH&CN

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0